svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ขนลุก! "พิมรี่พาย" โพสต์คลิปโชว์ "โกดังสินค้า" ระดับพันล้าน

04 พฤศจิกายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับรีบดูเลยนะคะ! "พิมรี่พาย" เปิดโชว์ครั้งแรก "โกดังสินค้า" ระดับพันล้าน มีทั้งธุรกิจน้ำปลาร้า ที่มีเงินหมุนเวียน 140 ล้านต่อเดือน และขั้นตอนการทำพริกทอด

หากจะพูดถึงแม่ค้าออนไลน์ที่โด่งดังที่สุด คงหนีไม่พ้นแม่ค้าที่ชื่อ “พิมรี่พาย” พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ซึ่งหลายคนรู้จักกันดี ทั้งลีลาการไลฟ์สดขายของอันเป็นเอกลักษณ์ หรือการพูดจาแสดงความเห็นบางประเด็น จนกลายเป็นเรื่องร้อนในสังคมไทย

 

แต่เชื่อว่าหลังคน ไม่เคยเห็น “หลังบ้าน” การทำงานของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน โดยล่าสุด “พิมรี่พาย” โพสต์คลิปผ่านยูทูปชื่อตอน “พิมรี่พายอวดโกดัง 1,000 ล้าน !!” ความยาวประมาณ 19.09 นาที

"พิมรี่พาย" โพสต์คลิปโชว์เปิดโกดังพันล้าน!!

ซึ่งช่วงแรกขอคลิป “พิมรี่พาย” ระบุว่า ขายของออนไลน์มาทั้งหมด 3 ปี และทำช่องมา 2 ปี แต่ไม่เคยพาไปดูหลังบ้านเลย ซึ่งจากจุดเริ่มต้น โทรศัพท์เพียงแค่ 1 เครื่อง แล้วแพ็คมือส่งเอง จนวันนี้กลายเป็น “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ที่มีผู้ติดตาม 6 ล้านคน

 

เบื้องต้น “พิมรี่พาย” ได้พาไปเยี่ยมชมโกดังเก็บน้ำปลาร้า ที่มีการส่งมาจากโรงงานผลิต แล้วจัดเก็บตามชั้นต่างๆ แบ่งแยกตามวันหมดอายุ โดยโกดังแห่งนี้มีเนื้อที่เก็บได้ทั้ง 4,000 พาเลท (Pallet) ส่วนตัวเชื่อว่าธุรกิจน้ำปลาร้า สู้ได้ในระดับประเทศแน่นอน

"พิมรี่พาย" โพสต์คลิปโชว์เปิดโกดังพันล้าน!!

“ตอนนี้มีการส่งออก 13 ประเทศทั่วโลก และในประเทศก็ขายดีมาก โดยเฉพาะที่ตลาดไท และตลาดสี่มุมเมือง ซึ่งเราเป็นเจ้าหลัก ซึ่ง 1 เดือนมียอดไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน ทั้งนี้น้ำปลาร้าของเรา เฉพาะออนไลน์เนี่ยประมาณ 100 ล้าน ส่วนออฟไลน์ประมาณ 40 ล้าน ฉะนั้น 1 เดือน แค่ปลาร้าของเราหมุนเวียนอยู่ที่ 140 ล้าน

นอกจากนี้ “พิมรี่พาย” ยังพาเยี่ยมโกดังอีกแห่ง เรียกว่า “โกดังแม่บ้าน” มีพื้นที่เก็บสินค้าได้ 3,000 พาเลท โดยโกดังนี้จะเป็นพวกถ้วยชามพลาสติก ไม่เว้นทั้งหม้อ ไห กระดาษ อะไรประเภทนั้น ส่วน “โกดังของเล่น” มีเนื้อที่ประมาณ 7,500 ตารางเมตร สามารถวางสินค้าได้ 4,000-5,000 พาเลท

"พิมรี่พาย" โพสต์คลิปโชว์เปิดโกดังพันล้าน!!

และยังมี “โกดังเครื่องใช้ไฟฟ้า” มีเนื้อที่วางสินค้าประมาณ 3,000 พาเลท โดยเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ รวมถึงยังมี “โกดังเก็บกล่องพัสดุ” ที่ใช้เก็บกล่องกระดาษเท่านั้น เพราะจากสถิติไลฟ์สด 1 ครั้ง เคยขายได้มากที่สุด คือ 10 ล้านชิ้น ฉะนั้นต้องมีกล่องกระดาษไว้รอบรับเป็นจำนวนมาก

 

ส่วน “ไลน์ผลิตพริกทอด” ซึ่งเป็นสินค้าขายดีนั้น ทาง “พิมรี่พาย” ซึ่งมีการผลิตตามมาตรฐาน โดยสินค้าที่จะถูกจัดส่งทั้งหมด จะถูกลำเลียงไปยัง “โกดังเตรียมสินค้าก่อนแพ็ก” ที่เหลือก็เป็น “โกดังเตรียมสินค้าเพื่อไลฟ์” และ “โกดังน้ำหอม”  

"พิมรี่พาย" โพสต์คลิปโชว์เปิดโกดังพันล้าน!!

"พิมรี่พาย" โพสต์คลิปโชว์เปิดโกดังพันล้าน!!

ดูคลิปเต็ม "พิมรี่พายอวดโกดัง 1,000 ล้าน !!” (คลิกที่นี่) 

logoline