svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เอ๋ มิรา" ไม่ทนไลฟ์แฉ"ครูไพบูลย์"ปมสิทธิเลี้ยงลูก

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าเป็นมหากาพย์ดราม่าก็ว่าได้สำหรับอดีตคนเคยรักอย่าง ครูไพบูลย์ และ เอ๋ มิรา ที่โต้ตอบซัดผ่านสื่อมาโดยตลอดล่า สุดด้านอดีตภรรยาสุดทนไลฟ์แฉครูไพบูลย์ ปมสิทธิเลี้ยงลูก

 

โดยเรื่องราวเกิดจากปมขอสิทธิเลี้ยงลูก ระหว่างอย่าง ครูไพบูลย์ และ เอ๋ มิรา โดยทาง เอ๋เองได้ออกมาไลฟ์สดเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า... ตอนแรกเขาเอาเฟซบุ๊คแม่บ้านทักมา พูดคล้ายๆแบบเอาลูกคืนไปจะเอาลูกไปเรียนหนังสือ ก็คุยกันดีๆนี่แหละค่ะ เราก็บอกไปว่าตอนนี้อยู่กับลูกก็มีความสุขดี ตอนนี้ลูกก็อยากอยู่กับเอ๋ด้วย เขาก็บอกสิทธิทุกอย่างก็ตามที่หย่ากัน ก็เลยบอกว่าเซ็นยกลูกให้เอ๋หน่อยหรือเอาสิทธิเท่ากันก็ได้ ก็พูดคุยกันดีๆ แต่เขาก็ตอบมาว่า ในใบหย่าเขียนยังไงก็ตามนั้นเลย เอ๋เลยบอกต่อว่า เอ๋ไม่มีอะไรจะพูดด้วยแล้วถ้าลูกต้องการอะไรเอ๋ก็ตามนั้นเลย

 

 

"เอ๋ มิรา" ไม่ทนไลฟ์แฉ"ครูไพบูลย์"ปมสิทธิเลี้ยงลูก

พอเอ๋บอกให้ยกสิทธิให้ บอกจะเลี้ยงเอง เขาก็บล็อคเฟซบุ๊คไปเลย ก็เลยงงว่าจะทักเอ๋มาทำไมถ้าไม่อยากพูดคุยกันดีๆ ถ้าทักมาบอกนี่ๆเห็นแก่ลูกบ้างอยู่ๆก็บล็อคไป ก็เลยเฉยๆไม่คิดอะไรปล่อยไป ตอนนี้เอ๋ก็มีความสุขกับการขายของ อยู่กับลูกก็มีความสุขแล้ว วันก่อนเพื่อนส่งมาให้ดูว่า เขาโพสต์คิดถึงลูก แล้วตอนที่ทักมาทำไมไม่คุยกันบล็อคเราเพื่ออะไร

 

มาวันนี้เขามาหาลูก  สายแนนร้องไห้และวิ่งหนีพ่อ เขาอยากจะกอดลูก จับลูก หอมลูกประมาณนี้ ก็มองดูเฉยๆไม่ได้พูดอะไรว่าลูกจะยังไง ก็ไม่ได้กีดกันไม่ได้โวยวายอะไร ทางพ่อสายแนนบอกว่า ถ้าไม่ไปด้วยจะไม่มาหาอีก ถามลูกว่าลูกอยากไปไหม ลูกก็กอดเอ๋ร้องไห้ เขาก็รู้แหละว่าลูกไม่อยากไปด้วยเขาก็ขึ้นรถไปเลย  ตอนนี้ลูกยังปิดเทอมอยู่ว่าจะคุยกับเขาแต่เขาก็บล็อคไปแล้ว ก็เลยไม่รู้ว่าจะยังไงเหมือนกัน

 

"เอ๋ มิรา" ไม่ทนไลฟ์แฉ"ครูไพบูลย์"ปมสิทธิเลี้ยงลูก

 

 

"เอ๋ มิรา" ไม่ทนไลฟ์แฉ"ครูไพบูลย์"ปมสิทธิเลี้ยงลูก

logoline