svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พลอย เฌอมาลย์" โผล่คอมเมนต์ หลังเห็นผลโพล "ลุงตู่" เหมาะเป็น “นายกฯ”ต่อ

20 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาแสดงแสดงความเห็นทางการเมืองอีกครั้งสำหรับดาราสาวสวย "พลอย เฌอมาลย์" ที่ลาสุดเข้าไปแสดงความคิดเห็นประเด็นผลโพลสนับสนุน “พล.อ.ประยุทธ์” เป็น "นายกรัฐมนตรี" ต่อไป

เป็นนักแสดงที่แสดงความคิดเห็นทางการเมืองบ่อยครั้งสำหรับ "พลอย เฌอมาลย์" ที่ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหวตอบกลับผลโพลที่สำรวจออกแล้วว่า “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม”  เหมาะที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป  

 

"พลอย เฌอมาลย์"

สำรวจความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ จากสำนักวิจัยที่ประเมินภาพรวมสถานการณ์ความคิดเห็นของประชาชนต่อการเมืองและผู้นำ จากสำนักวิจัยซูเปอร์โพล (SUPER POLL) และสวนสุนันทาโพล ระบุว่า

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

 

 "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของชาติ อดทน อดกลั้น มุ่งมั่นทุ่มเททำงานให้ประเทศชาติและประชาชนต่อเนื่อง และกำลังทำงานต่อเนื่องฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศแก้ปัญหาปากท้องให้กลับมาเปิดประเทศได้ ที่โดดเด่น คือ ยังไม่พบปัญหาทุจริตคอร์รัปชันที่รุนแรงเอื้อต่อผลประโยชน์ส่วนตัวและพวกพ้อง ไม่เหมือนอดีตนายกรัฐมนตรีที่มีปัญหาทุจริตคอร์รัปชันเอื้อผลประโยชน์ต่อครอบครัวและพวกพ้อง"

โดย "พลอย เฌอมาลย์" ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นใต้คอมเมนต์ของเพจที่ได้แชร์เรื่องราวผลโพล เป็นสัญลักษณ์กากบาทแบบนี้  "❌❌❌❌❌❌❌❌❌"

 

 

"พลอย เฌอมาลย์" โผล่คอมเมนต์ หลังเห็นผลโพล "ลุงตู่" เหมาะเป็น “นายกฯ”ต่อ

 

ทำให้บรรดาแฟนคลับแห่เข้าไปกดถูกใจและสนับสนุนคอมเมนต์ของ "พลอย เฌอมาลย์" กันเป็นจำนวนมาก

 

logoline