svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เตรียมออกหมายเรียก "พลอย เฌอมาลย์"

13 พฤษภาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี - พนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน รวบรวมหลักฐาน เตรียมออกหมายเรียก "พลอย เฌอมาลย์" มารับทราบข้อกล่าวหา ไม่สวมหน้ากากอนามัย และไม่กักตัว แต่ขณะนี้ผู้ถูกกล่าวหาอยู่ในระหว่างรักษาตัวจึงอาจจะขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหาได้

13 พฤษภาคม  2564 พ.ต.ท.สมศักดิ์ หนูรอด รอง ผกก.สอบสวน สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า หลังที่ทางด้านนาย พูลศักดิ์ โสภณปทุมรักษ์ นายอำเภอเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ในฐานะพนักงานควบคุมโรค ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน            ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.ไลลา บุญศักดิ์ หรือพลอย เฌอมาลย์ โดยกล่าวหาว่า ไม่ได้ใช้มาตรการกักตัวอยู่ที่บ้านหรือสถานทีที่ห่างจากบุคคลอื่น เพื่อสังเกตอาการตลอดระยะเวลาที่อยู่ใน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี หรือจนครบกำหนด 14 วัน และไม่สวมหน้ากากผ้า หรือหน้ากากอนามัย

เตรียมออกหมายเรียก \"พลอย เฌอมาลย์\"

พ.ต.ท.สมศักดิ์ เปิดเผยว่าหลังรับแจ้งความ ก็ได้ให้พนักสอบสวน ดำเนินการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่จุดคัดกรองท่าเทียบเรือเฟอร์รี่เกาะพะงัน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง 2-3 ปาก เพื่อรวมรวมหลังฐาน เพื่อเตรียมที่จะออกหมายเรียกให้ พลอย เฌอมาลย์ ผู้ถูกกล่าวหา มารับทราบข้อกล่าว

เตรียมออกหมายเรียก \"พลอย เฌอมาลย์\"

แต่ในส่วนที่ขณะนี้ผู้ถูกกล่าวหายังคงเข้ารักษาตัวอยู่ เมื่อมีหมายเรียกไป ผู้ที่ถูกกล่าวหาก็สามารถแจ้งเลื่อนระยะเวลาในการที่จะมารับทราบข้อกล่าวหาได้ ตามขบวนการของกฏหมาย

เตรียมออกหมายเรียก \"พลอย เฌอมาลย์\"

logoline