svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Halloween Kills โค่น เจมส์ บอนด์ ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ

18 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภาพยนตร์สยองขวัญระดับตำนานภาคใหม่ Halloween Kills ขึ้นสู่อันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศ โค่น No Time To Die ให้ร่วงไปอยู่อันดับที่ 2 ทั้งที่เพิ่งจะเข้าฉายได้ไม่นาน

Halloween Kills ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์สยองขวัญ Halloween ที่ฉายต่อเนื่องมานานกว่า 40 ปี ครองอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศ กวาดรายได้ในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่เข้าฉายในสหรัฐฯ ไป 50.4 ล้านดอลลาร์ โค่น No Time To Die ภาพยนต์ภาคใหม่ล่าสุดของ เจมส์ บอนด์ ให้ร่วงไปอยู่อันดับที่ 2 ซึ่งทำรายได้ไป 24.2 ล้านดอลลาร์ ลดลงจากสุดสัปดาห์แรกไปถึง 56% ส่วนอันดับ 3 คือเรื่อง Venom: Let There Be Carnage ที่ทำรายได้ไป ช่วงสุดสัปดาห์นี้ไป 16.5 ล้านดอลลาร์

Halloween Kills โค่น เจมส์ บอนด์ ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ แม้รายได้เปิดตัวของ Halloween Kills จะไม่สูงเท่า Halloween ภาคก่อนหน้าที่ออกฉายไปเมื่อปี 2018 ที่ทำรายได้เปิดตัวสูงถึง 76.2 ล้านดอลลาร์ แต่ก็นับว่าเป็นรายได้เปิดตัวที่น่าพอใจ ในช่วงที่ยังมีโควิดระบาด และหากเทียบกับทุนสร้าง 23 ล้านดอลลาร์ ก็เท่ากับว่าหนังสามารถทำรายได้ถอนทุนคืนได้ภายในสัปดาห์แรก ต่อจากนี้ก็จะถือว่าเป็นการโกยกำไรเพียงอย่างเดียว

Halloween Kills เป็นหนังภาคที่ 12 แล้ว นับตั้งแต่ที่ Halloween ภาคแรกเข้าฉายเมื่อปี 1978 โดยมี ไมเคิล ไมเยอร์ ชายร่างใหญ่ที่สวมใส่หน้ากากสีขาว ใช้มีดปลายแหลมออกไล่ฆ่าผู้คนอย่างเลือดเย็น ในวันฮาโลวีน และถือว่าเป็นหนึ่งในตำนานหนังสยองขวัญแนวไล่เชือดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดจนถึงทุกวันนี้ 

logoline