svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หมิว สิริลภัส-สิงโต ปราชญา โพสต์ฟาดเดือดปมคดี "ผู้กำกับโจ้"

27 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีการแถลงการจับกุมคดี "ผู้กำกับโจ้" ไปเมื่อค่ำวานนี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นวงกว้างรวมถึงเหล่าคนดังอย่าง หมิว สิริลภัส - สิงโต ปราชญา ที่ออกซัดแหลกในประเด็นนี้ด้วย

อีกหนึ่งประเด็นร้อนที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้สำหรับคดีของอดีตพันตำรวจเอก ถิติสรรค์ อุทธนผล หรือ"ผู้กำกับโจ้"สภ.เมืองนครสวรรค์  หลังจากเมื่อค่ำวานนี้ (26 /08/ 64) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแถลงข่าวหลังทำการจับกุมตัวของ"ผู้กำกับโจ้"ได้สำเร็จไปนั้นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นวงกว้างชาวเน็ตซัดคำสารภาพที่ผู้กำกับโจ้ผู้ต้องหาคดีสะเทือนขวัญพูดต่อหน้าสื่อมวลชนมันขัดแย้งกับการกระที่อยู่ในคลิป

หมิว สิริลภัส-สิงโต ปราชญา โพสต์ฟาดเดือดปมคดี "ผู้กำกับโจ้"

ซึ่งมีบรรดาดาราคนดังต่างออกมาแสดงความคิดเห็นในประเด็นนี้เป็นจำนวนมากยกตัวอย่างสาวสายฟาดอย่าง"หมิว สิริลภัส" ออกมาทวีตข้อความแบบรัวๆแซ่บทุกประโยคไม่ว่าจัเป็น "เกิดมาเพิ่งเห็นนี่แหละ ตำรวจ ตั้งโต๊ะแถลงให้พื้นที่ "ผู้กระทำผิด" แถมปกป้องอีก ว้าวซ่าว่ะ"  และต่อมาก็ทวีตข้อความสุดแซ่บฟาดต่อแบบไม่ยั้งอีกว่า "มองจากดาวพลูโตแบบไม่ใส่แว่นสายตา ยังดูออกเลยนะคะว่า ตอแหล #อีโจ้เลิกตอแXล" ตามด้วยข้อความว่า "เจ๊แต๋วขาาาา มาทางนี้ค่า เจออิแพงเค้ก 1"

หมิว สิริลภัส-สิงโต ปราชญา โพสต์ฟาดเดือดปมคดี "ผู้กำกับโจ้"

 

และทางฝ่ายดาราชายอย่าง"สิงโต ปราชญา"ก็แซ่บไม่แพ้กัน ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว @stjinx_maya ระบุว่า "อยู่ในยุคสมัยที่ ความผิดจากการฆ่าคนตาย ยังโดนตามจับได้ช้ากว่าความผิดจากการแก้ไขข้อมูลในวิกิพีเดียอีกเนอะ"นอกจากนี้ หนุ่มสิงโต ยังได้แนะนำชาวเน็ตที่เครียดจากการเสพข่าวสารบ้านเมืองด้วยความเป็นห่วงอีกว่า "ช่วงนี้ใครเครียดสะสมจนรู้สึกแย่ไปหมด แนะนำให้พาตัวเองออกห่างจากโซเชียลมีเดียก่อนเถอะครับ อาจจะใช้วิธีการจับมือถือให้น้อยลง หรืองดเพื่อไปทำกิจกรรมอื่นเลยก็ได้.. ข่าวสารทุกวันนี้มันสำคัญก็จริง แต่สุขภาพจิตเราเองก็สำคัญมากเช่นกัน"

หมิว สิริลภัส-สิงโต ปราชญา โพสต์ฟาดเดือดปมคดี "ผู้กำกับโจ้"

logoline