svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ขอลดสถานะ “ไมค์” เป็นเพียงแค่เพื่อน

15 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสาวหน้าคม “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ” เปิดใจพูดครั้งแรกประกาศขอลดสถานะความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่ความเป็นเพื่อนกับพระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช”

นักแสดงสาวหน้าคม “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” เปิดใจพูดครั้งแรกประกาศขอลดสถานะความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่ความเป็นเพื่อนกับพระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” เผยตอนนี้สภาพจิตใจไม่สดใสเหมือนเดิม หลังคุณแม่ประสบอุบัติเหตุล้มหัวฟาดพื้น เลยขอถอย ลดสถานะเพราะกลัวว่าหนุ่ม ไมค์ จะทุกข์ไปด้วย ทางด้านไมค์เองก็เข้าใจพร้อมส่งกำลังใจ และขอเคียงข้างปุ๊กลุก เสมอ

 

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ขอลดสถานะ “ไมค์” เป็นเพียงแค่เพื่อน

ในตอนนี้สถานะระหว่าง ไมค์ และ ปุ๊กลุก เปลี่ยนไป ?

ปุ๊กลุก : คือมันเป็นความรู้สึกของเราเอง ที่ผ่านมารู้สึกว่า รู้จักกับไมค์มา 5-6 ปีตั้งแต่วันที่เราสดใสร่าเริง ไม่มีคอนดิชั่นเกี่ยวกับคุณแม่เลย รู้สึกว่าตัวเราเองไม่เหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิต หรือว่าภาวะอารมณ์ บางทีเราก็ไม่ว่าใครจะพูดอะไรที่มันขำแค่ไหนเราก็เหมือนไม่ได้ยิน คิดเรื่องอื่น เหมือนกำลังกังวลมีหลายความรู้สึกมากๆใน 1 วัน ตั้งแต่คุณแม่ล้ม ทีนี้สิ่งที่มันเกิดขึ้นคือเวลาที่คุยกับไมค์หรือเจอ ก็จะรู้สึกว่าเหมือนเราดึงเขาเข้ามาอยู่ในภาวะนี้เสมอ เลยมีความรู้สึกว่าไม่อยากให้เขา มาอยู่ในภาวะที่ต้องทุกข์แบบเดียวกับเรา ก็เลยคิดว่าเราถอยดีไหม เป็นเพื่อนที่ให้กำลังใจกันไปตลอดโดยที่ไม่ต้องพยายาม

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ขอลดสถานะ “ไมค์” เป็นเพียงแค่เพื่อน

การเว้นระยะหมายถึงว่าเขาสามารถไปดูใจคนอื่นได้ด้วยเหรอหรือว่าแค่พัก ?

ปุ๊กลุก :  มันก็นานนะคะกับการที่เรา ไม่สามารถหัวเราะได้เลยตลอด 2 เดือน ทุกครั้งที่มีการสนทนากันก็รู้สึกว่าเราเอาเปรียบความสุขเขา เราไม่สามารถให้ความสุขเขาได้เหมือนเดิม

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ขอลดสถานะ “ไมค์” เป็นเพียงแค่เพื่อน

ตอนที่เราบอกว่าขออนุญาตปรับสถานะ ไมค์ โอเคเหรอ?

ปุ๊กลุก :  คือเหมือนเขาอยู่ในภาวะที่อะไรก็ได้สำหรับเรา แล้วแต่ที่ปุ๊กสบายใจ แต่เขาก็จะยืนอยู่ที่เดิม ที่เคยยืน เป็น Just สถานะ แต่แบบเราหันไปกี่ครั้งก็มั่นใจว่าจะเห็นเพื่อนคนนี้ ไม่เคยปล่อยมือเราเลยแม้แต่วินาทีเดียว แล้วก็รู้สึกว่าถ้าเราเป็นแฟนคือตอนนี้เราไม่พร้อมเสียใครเลย! ไม่อยากทะเลาะ คือจิตใจเราไม่ได้พร้อมที่จะปรับความเข้าใจในเรื่องอะไรเลย

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ขอลดสถานะ “ไมค์” เป็นเพียงแค่เพื่อน

 

คิดว่าไมค์ต้องเข้าใจอย่างแน่นนอน ไมค์ส่งคลิปและกำลังใจที่เพื่อนรักอยากจะมอบให้กับคุณ?

ไมค์ : ส่วนตัวก็รู้จักกับ ปุ๊กลุก มาหลายปีนะครับ ได้เห็นในหลายๆ มิติของกันและกัน เขาเป็นคนที่รักครอบครัวมาก ยังจำได้เลยว่าตอนที่เขาทำบ้าน มุมนี้นะทำเป็นห้องทำงานพ่อให้พ่อทำงานอย่างมีความสุข จะทำมุมนี้ให้แม่ดูทีวีไปด้วยนั่งกินข้าวได้ด้วย คือเขาคิดเผื่อคนอื่นไปหมดก่อนตัวเอง ในฐานะลูกเป็นลูกที่ดีมาก ผมเชื่อว่าความดีที่เขาเป็น จะส่งผลต่อชีวิตเขาแน่นอน เป็นกำลังใจให้เสมอนะ เธอมีอะไรเล่าให้เราฟังได้ทุกเรื่องเหมือนเดิม มีอะไรให้ช่วยเหลือบอกได้เลย อยากจะบอกว่ามีอีกหลายคนที่รักเธอมาก สู้ๆ นะ เป็นกำลังใจให้เหมือนเดิม อยู่ตรงนี้แหล่ะ มีอะไร Just call me

“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ขอลดสถานะ “ไมค์” เป็นเพียงแค่เพื่อน

ที่มาWOODY SHOW

 

 

logoline