svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เก๋ ชลลดา"ช่วยสุนัขแต่โดนหมายเรียกเตรียมรับฟังข้อกล่าวหาบุกรุก

11 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เก๋-ชลลดา" พิธีกร นางแบบ นักแสดง และประธานมูลนิธิเดอะว๊อยซ์ เตรียมเข้าพบพนักงานสอบสวนพร้อม "ทนายเจมส์"หลังถูกออกหมายเรียก กรณีเข้าไปช่วยเหลือสุนัขกว่า 44 ตัวในข้อหาบุกรุก วอนขอความเป็นธรรม

หลังจาก "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" พิธีกร นางแบบ นักแสดง และประธานมูลนิธิเดอะว๊อยซ์ ตกเป็นผู้ร้ายแบบไม่ทันตั้งตัวกับการช่วยเหลือสุนัข แต่กลับโดนข้อหาบุกรุก โดยเพจ "มูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา" ได้โพสต์ข้อความว่า (11 สิงหาคม 64)เวลา 13.00น ทีมงานมูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา จะเข้ารับฟังข้อกล่าวหา เรื่องบุกรุกบ้านผู้อื่น จากคดีเคส #บ้านนายอรรถพลนิมิตใหม่ ที่ สน.นิมิตรใหม่ ตามที่เจ้าพนักงานได้ส่งหมายเรียกมา

\"เก๋ ชลลดา\"ช่วยสุนัขแต่โดนหมายเรียกเตรียมรับฟังข้อกล่าวหาบุกรุก

ล่าสุดทางเพจ The Voice (เสียงจากเรา)ได้ออกมาแจ้งความเคลื่อนเกี่ยวกับประเด็นนี้โดยระบุข้อความว่า… มูลนิธิได้รับร้องเรียนว่ามีเจ้าของสุนัขจำนวน44ตัว แถวนิมิตใหม่ได้กระทำผิดต่อสวัสดิภาพสัตว์ และในภายหลังมีการตกลงกัน ต่อหน้า ปศุสัตว์และหน่วยงานกองสวัสดิภาพสัตว์ โดยทางมูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา นำสุนัขป่วยทั้งหมด จำนวน 44 ตัว มารักษา และได้ส่งสุนัข'สุขภาพดี' ที่นายอรรถพล เป็นผู้เลือก จำนวน 8 ตัว ภายใต้ข้อตกลงในหนังสือที่ทำขึ้นให้เจ้าของได้ดูแลต่อบัดนี้ทางเจ้าของสุนัขได้แจ้งความทางมูลนิธิในข้อหาบุกรุกสถานที่ทางมูลนิธิ จะไม่ขอลงรายละเอียดทั้งหมดลงในโพสท์นี้ แต่ขอลงสภาพแวดล้อมของบ้านที่เกิดเหตุ แล้วให้ประชาชนตัดสินใจนะคะ ว่าสุนัขทั้งหมดควรได้รับการช่วยเหลือเร่งด่วนหรือไม่

\"เก๋ ชลลดา\"ช่วยสุนัขแต่โดนหมายเรียกเตรียมรับฟังข้อกล่าวหาบุกรุก

 

ขอยืนยันว่า เจตนารมณ์ของมูลนิ ตั้งอยู่บนชีวิตสัตว์เป็นสำาคัญ และที่สำคัญทีมงานทุกท่านมีเจตนาดีในการช่วยเหลือทุกชีวิต ช่วง4ว้นที่ผ่านมา เราต้องยอมรับตรงๆว่า เหนื่อยและท้อเหลือเกิน ตนนี้ไม่ใช่แค่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายมหาศาล แต่ทีงานทุกคนยังต้องแบกรับภาระทางใจด้วย ขอความเป็นธรรมให้กับTheVoice ด้วยนะคะ

\"เก๋ ชลลดา\"ช่วยสุนัขแต่โดนหมายเรียกเตรียมรับฟังข้อกล่าวหาบุกรุก

logoline