svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วันนี้"โฟกัส แฟนฉัน"ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด"สันธนะ"ฟ้องกลับคดีตลาดใหม่ฯ

08 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้ “โฟกัส แฟนฉัน” ฟ้องหมิ่นประมาทเกรียนคีย์บอร์ด เรียก 1 ล้าน เวลาเดียว “สันธนะ” พาลูกน้องมอบตัวตามหมายจับ พร้อมแถลง ฟ้องกลับคดีตลาดใหม่ดอนเมือง เกือบ 20 คน

วันนี้ ( 9 ส.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10.00 น. วันนี้ นางสาวโฟกัส จีระกุล พร้อมนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ จะเดินทางไปศาลอาญา (รัชดา) เพื่อฟ้องร้องดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ด ที่โพสให้นางสาวโฟกัสฯ ได้รับความเสียหาย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซี่งหากมีความผิดจะมีโทษจำคุกสูงถึง 2 ปีปรับ 2 แสนบาท และยังฟ้องเรียกค่าเสียหายในทางแพ่งอีก 1 ล้านบาท

ขณะที่เวลาเดียวกัน นายสันธนะ​ ประยู​รรัตน์​ ​จะนำตัว นาย จำเริญ สีจันทร์​ ผู้ต้องหาตามหมายจับ​ของศาลอาญา​กรุงเทพ​ใต้​ เข้ามอบตัว​กับพนักงาน​สอบสวน​ ที่ สน.ทองหล่อ ขณะที่ผู้ต้องหาอีกรายคือ นายสมจิน รัตนโชติพานิช กำลัง​รักษา​ตัวจากอาการป่วย โควิด-19 ที่ โรงแรม​จอมเทียน พัทยาบีช ซึ่งเปิดรับผู้ป่วยเป็นฮอสพิเทล จะนำตัว​มาที่ สน.ภายหลัง

 

หลังจากมอบตัวเสร็จแล้ว​ นายสันธนะ จะแถลง​คดีตลาด​ใหม่​ดอนเมือง​ กรณี​ศาล​อาญาออก​ใบสำคัญ​คดีถึงที่สุด​ ​หมายเลข​ดำที่ อ.1951/2561 หมายเลข​แดง​ที่​ อ.3381/2561 ระหว่าง​ พนักงาน​อัยการ​ สำนัก​งา​นอัย​การสูงสุด​ โจทก์ คือ นายสันธนะ ประยูร​รัตน์​ ที่ 1 กับพวกรวม 11 คน จำเลย เรื่อง ซ่องโจร​ กรรโชก​ทรัพย์​ บัดนี้คดีถึงที่สุด​แล้วรับรอง​สำเนาถูกต้อง​ ลงวันที่ 6 สิงหาคม​ 2564 โดย นาย สันธนะฯ​ จะดำเนินคดีอาญา​กับบุคคล​ซึ่งเป็นผู้เสียหายของคดี 19 คน และเจ้าหน้าที่​ตำรวจ​ผู้เกี่ยวข้องทุกระดับ รวมทั้งนายพลใหญ่และนายพลเล็ก รวมถึงพนักงาน​เจ้าหน้าที่ของสำนักงานป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ฟอกเงินที่เกี่ยวข้อง​กับคดี

logoline