svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ร่างเกชาฝังราชบุรี"นาตาชา"ป๋าไปด้วยโรคชราไม่ใช่โควิด

28 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นาตาชา เปลี่ยนวิถี เผยคุณพ่อเกชา จากไปด้วยโรคชรา อายุ 95 ปี อาการติดเชื้อโควิดรักษาหายแล้ว เผยนำร่างป๋าไปฝังที่ราชบุรี ตามที่ป๋าบอกไว้

วันที่ 29 กรกฎาคม 2564 หลังการสูญเสีย เกชา เปลี่ยนวิถี ดารานักแสดงรุ่งใหญ่ ที่เพิ่งเข้ารับการรักษาตัวจากอาการโควิด-19 ก่อนที่จะเสียชีวิต แต่ล่าสุด แอนนา นาตาชา ได้เปิดเผยว่า คุณพ่อเกชา จากไปด้วยโรคชรา เพราะอาการติดเชื้อโควิด-19 นั้น คุณพ่อรักษาจนหายและกำลังจะได้กลับบ้าน

 

ป๋าอยู่โรงพยาบาลเกือบ 2 อาทิตย์ เข้าโรงพยาบาล เมื่อวันที่อังคารที่ 13 ก.ค. ป๋าไปเพราะว่ามีเชื้อโควิด แต่ได้รับการรักษาแล้วให้ยาทั้งหมดแล้ว จนอาการโควิดดีหมดหายไป ไม่เหนื่อยไม่หอบ คุณหมอเตรียมให้กลับบ้านแล้ว อาการโควิดหายไปหมดแล้ว แต่อยู่ดีๆ เมื่อคืนหัวใจเต้นช้าลง อ่อนแรงไปเอง คุณหมอบอกว่าน่าจะมาจากวัยชราตามอายุขัย ป๋าอายุ 95 ปีแล้ว

 

ดาราสาว บอกว่า ร่างป๋า นำไปฝังที่ราชบุรี เรียบร้อยแล้ว พาไปไว้ที่บ้านที่ป๋าบอกเอาไว้

ร่างเกชาฝังราชบุรี"นาตาชา"ป๋าไปด้วยโรคชราไม่ใช่โควิด

เกชา เปลี่ยนวิถี  เริ่มชีวิตการแสดงตั้งแต่ประมาณ พ.ศ. 2498 โดยรับบทพระเอกในภาพยนตร์ ที่มีชื่อเสียงคือเรื่อง ไพรกว้าง (2499) ของละโว้ภาพยนตร์ และประสบปัญหาส่วนตัวจึงหายหน้าไปจากวงการบันเทิงระยะหนึ่ง

 

ต่อมาได้รับการชักชวนจากปริญญา ทัศนียกุล ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ เพชรตัดเพชร ให้มารับบทนำเป็นหัวหน้าฝ่ายผู้ร้าย นำแสดงประกบคู่กับดารานำชื่อดังแห่งยุค มิตร ชัยบัญชา ลือชัย นฤนาท และ เพชรา เชาวราษฎร์ เมื่อ พ.ศ. 2509 ทำให้เกชา เปลี่ยนวิถีมีชื่อเสียงโด่งดังอีกครั้ง และมีงานแสดงภาพยนตร์ต่อเนื่องเป็นจำนวนมาก ก่อนพักงานแสดงยาวนาน 22 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2530

 

เกชา หวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง ห้าแพร่ง พ.ศ. 2552 ของจีทีเอช ตอน ห้องเตียงรวม แสดงเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล เตียงข้างเคียงกับ แดน (วรเวช ดานุวงศ์)

 

งานด้านสังคม มีตำแหน่งในคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ฝ่ายข้อมูลข่าวสารและเทคโนโลยี  ด้านชีวิตส่วนตัว เคยสมรสมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 ไม่ทราบชื่อ ครั้งที่ 2 นางอนงค์ เปลี่ยนวิถี มีบุตรด้วยกันทั้งหมด 5 คน และหนึ่งในนั้นคือนางแบบชื่อดัง แอนนา-นาตาชา เปลี่ยนวิถี

ร่างเกชาฝังราชบุรี"นาตาชา"ป๋าไปด้วยโรคชราไม่ใช่โควิด

logoline