svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เดือด! แห่ติดแฮชแท็ก "แบนตุ๊กกี้" ทะลักโซเชียล ฉุนขู่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

23 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาร้อนแรงโซเชียลอีกครั้ง เมื่อศิลปินตลกชื่อดัง "ตุ๊กกี้" ขู่ดำเนินคดีเอาผิดสมาชิกโซเชียลคนหนึ่ง ที่เข้ามาโจมตีเรื่อง "ณวัฒน์" จนล่าสุดทำแฮชแท็กคำว่า "#แบนตุ๊กกี้" โผล่ขึ้นมาติดเทรนด์ยอดนิยมอีกครั้ง

เป็นเรื่องราวดราม่าตลอดช่วงที่ผ่านม่า สำหรับกรณี “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และพิธีกรชื่อดัง ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด สายพันธุ์เดลตา ซึ่งก่อนหน้านี้มีปัญหากับศิลปินดาราบางกลุ่ม หนึ่งในนั้นมี “ตุ๊กกี้” สุดารัตน์ โพธิ์น้ำคำ ศิลปินตลกชื่อดัง รวมอยู่ด้วย จนถูกสาวกของ “ณวัฒน์” รุมถล่มหนักอยู่ช่วงหนึ่ง

แห่ติดแฮชแท็ก#แบนตุ๊กกี้

จากนั้นเรื่องเงียบหายไป แล้วกลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อ “ตุ๊กกี้” เข้าไปให้กำลังใจ “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เคยมีข่าวติดเชื้อโควิด แต่ทราบผลภายหลังว่าไม่ติด ซึ่งครั้งนั้นมีคนโจมตีว่า “แซะณวัฒน์แต่ให้กำลังใจแต้ว”

ล่าสุดทวิตเตอร์รายหนึ่ง เผยแพร่ข้อความคุยกับ “ตุ๊กกี้” พร้อมระบุว่า “อันนี้คือที่นางขู่จะฟ้องเรา ที่นางออกมาแซะพี่ณวัฒน์” โดยศิลปินตลกชื่อดัง ตอบกลับว่า "ขอแคปนะคะ เจอกันน๊า"

แห่ติดแฮชแท็ก#แบนตุ๊กกี้

แม้ฝั่งคู่กรณีจะส่งข้อความไปหาสาว “ตุ๊กกี้” เพื่อขอโทษ แต่ทางเจ้าตัวตอบกลับว่า “ไม่ทันละค่ะ พี่ทนายเจมส์เขาส่งเรื่องละค่ะ"

เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สมาชิกเฟซบุ๊กจำนวนมาก เข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย ส่งผลให้แฮชแท็กคำว่า “#แบนตุ๊กกี้” กลับมาอยู่ในเทรนด์อีกครั้ง

แห่ติดแฮชแท็ก#แบนตุ๊กกี้

logoline