svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ข่าวร้าย! "ณวัฒน์" แจ้งพบเชื้อโควิดลามถึงปอด ต้องเปลี่ยนวิธีรักษา

08 กรกฎาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิธีกรชื่อดัง และเจ้าพ่อวงการนางงาม "ณวัฒน์" แจ้งข่าวร้ายให้แฟนคลับ หลังพบเชื้อไวรัสโควิดบางส่วน ลามลงไปถึงปอดแล้ว จนต้องเปลี่ยนแนวทางการรักษา ด้วยการใช้ออกซิเจน

เป็นดราม่าตลอดสัปดาห์ที่แล้ว หลังศิลปินหนุ่ม "แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม พร้อม "ตุ๊กกี้” สุดารัตน์ บุตรพรม ศิลปินตลก และ "ดีเจบุ๊กโกะ" ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล พิธีกรขวัญใจวัยรุ่น โพสต์ข้อความในลักษณะใกล้เคียงกัน ด้วยการพาดพิงบุคคลหนึ่ง ทำนองว่า ไร้จิตสำนึก แม้ทราบเรื่องเพื่อนร่วมงานติดโควิดแล้ว แต่ทำเป็นไม่สนใจ เดินหน้าอัดเทปรายการต่อ

กระทั่ง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และพิธีกรชื่อดัง ที่เพิ่งประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ติดเชื้อโควิด ได้โพสต์ข้อความเดือดๆ ถึงศิลปินทั้ง 3 คน ให้ออกมาชี้แจงว่า โพสต์พาดพิงใคร ถ้ายังนิ่งเฉย จะอาศัยกระบวนการตามกฎหมายนั้น

ล่าสุด “ณวัฒน์” ออกมาอัปเดตอาการติดเชื้อโควิดว่า “ผมไม่สามารถสื่อสารได้ช่วงนี้ อนุญาตอัพเดท ค่าตัวเลขต่างๆ ไม่ค่อยดีมีเชื้อบางส่วนลงปอด กำลังเปลี่ยนแผนการรักษามีให้ออกซิเจน ตรวจเลือดเอกซเรย์ทุกวัน อยู่ช่วงเฝ้าระวังอย่างเต็มที่ขอบคุณทุกกำลังใจครับ”

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ "ณวัฒน์" เคยโพสต์ทำนองว่า "จะไม่ฉีดวัคซีนซิโนแวค แต่จะรอยี่ห้ออื่นแทน" ซึ่งตรงกับข้อมูลของบรรดานักข่าวสายบันเทิง ที่ระบุว่า พิธีกรชื่อดังยังไม่ได้ฉีดวัคซีนต้านโควิด  

ข่าวร้าย! "ณวัฒน์" แจ้งพบเชื้อโควิดลามถึงปอด ต้องเปลี่ยนวิธีรักษา

ข่าวร้าย! "ณวัฒน์" แจ้งพบเชื้อโควิดลามถึงปอด ต้องเปลี่ยนวิธีรักษา

logoline