svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เป็นปลื้ม! "ปาล์มมี่" คนไทยคนแรกที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่นในหนัง SOUL

10 ธันวาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปาล์มมี่" นักร้องดังชาวไทย ถูก ดิสนีย์-พิกซาร์ วาดเป็นแอนิเมชั่นในภาพยนตร์เรื่อง SOUL นับเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับเกียรตินี้ .

10 ธันวาคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก Walt Disney Studios โพสต์ข้อความเซอร์ไพรส์แฟนหนังชาวไทย ด้วยการแจ้งว่า ระบุว่า "ปาล์มมี่" นักร้องสาวชื่อดัง กลายเป็นคนไทยคนแรก ที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่น โดยระบุข้อความว่า
"เฉลยแล้ว ขวัญเอยขวัญมา จิตวิญญาณสุดน่ารัก PALMY คือคนไทยคนแรกที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่นโดยดิสนีย์และพิกซาร์ ต้อนรับการมาถึงของแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี จากผู้สร้างและผู้กำกับของ Inside Out"
"ร่วมตามหาเป้าหมายในชีวิตของคุณไปกับ Disney and Pixar's Soul อัศจรรย์วิญญาณอลเวง ต้อนรับคริสต์มาสนี้ ศุกร์ที่ 25 ธันวาคมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น"

เป็นปลื้ม! "ปาล์มมี่" คนไทยคนแรกที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่นในหนัง SOUL


ด้าน "ปาล์มมี่" ได้เผยความรู้สึกว่า "ขอบคุณ Disney และ Pixar มากๆ เลยค่ะที่ให้เกียรติวาดรูปมี่นะคะ"

สำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง "SOUL - มหัศจรรย์วิญญาณอลเวง" เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดจากพิกซาร์แอนิเมชั่นสตูดิโอส์ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โจ การ์ดเนอร์ (ให้เสียงโดย เจมี่ ฟ็อกซ์) ครูผู้ควบคุมวงดนตรีโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ที่ได้รับโอกาสสุดยิ่งใหญ่ในชีวิตที่จะได้เล่นในแจ๊สคลับที่ดีที่สุดในเมือง แต่การก้าวพลาดเพียงหนึ่งก้าวเล็กๆ ได้พาเขาจากถนนในมหานครนิวยอร์กไปสู่นครก่อนเกิด สถานที่มหัศจรรย์ที่ซึ่งเหล่าวิญญาณดวงใหม่จะได้รับบุคลิกภาพ พฤติกรรมแปลกๆ และความสนใจ ก่อนที่จะไปเกิดบนโลก
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะกลับไปสู่ชีวิตของเขา โจ ร่วมมือกับวิญญาณจอมแก่แดดที่ชื่อ ทเวนตี้ทู (ให้เสียงโดย ทีน่า เฟย์) ผู้ที่ไม่เคยเข้าใจความเย้ายวนของประสบการณ์การเป็นมนุษย์ ในขณะที่โจพยายามทำให้ทเวนตี้ทูได้เห็นข้อดีของการมีชีวิตอยู่อีกด้วย

เป็นปลื้ม! "ปาล์มมี่" คนไทยคนแรกที่ถูกวาดเป็นแอนิเมชั่นในหนัง SOUL

logoline