svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แก้มบุ๋ม" มูเก่ง จนแฟนหนุ่มสะกิดคุยเรื่องแต่งงาน

23 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แก้มบุ๋ม ปรียาดา จากเจ้าแม่สายมู พาตัวเองเข้าสู่สายธรรมะด้วยการรับศีล พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นกับการเป็นสาย มู เหตุเพราะ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ป็นคนชักนำเข้า ล่าสุดผลบุญหนุนนำจนแฟนหนุ่มสะกิดคุยเรื่องแต่งงาน



\"แก้มบุ๋ม\" มูเก่ง จนแฟนหนุ่มสะกิดคุยเรื่องแต่งงาน





ขึ้นแท่นเป็นตัวแม่สายมูตัวยงที่ไม่ว่าจะได้ยินสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตรงไหนดี ตรงไหนเด็ด แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ต้องไปบูชาขอพรเสริมความปังทั้งเรื่องงาน เงิน และความรักให้กับตัวเอง และด้วยแรงอธิษฐานนี้เอง สาวแก้มบุ๋ม  ก็ได้เผยแบบหมดเปลือกว่าความรักดีที่เกิดขึ้นอยู่ ณ ตอนนี้กับหวานใจที่ชื่อ พีท กันตพร นักธุรกิจหนุ่ม ทายาทเครือโรงพยาบาลดัง มาพบรักเพราะจากการดูดวง .





\"แก้มบุ๋ม\" มูเก่ง จนแฟนหนุ่มสะกิดคุยเรื่องแต่งงาน






จุดเริ่มต้นการ มู ใครชักนำเข้าไป ?? แก้มบุ๋ม : พี่ปุยฝ้ายค่ะ เป็นคนชักนำเข้าไป จริงๆก่อนหน้าที่จะถูกชักนำเราก็มี มู บ้าง คือ คุณแม่เราเป็นสายที่ มู หนักมากที่ไหนดีแม่ก็ไปลูกก็เลยติดเชื้อแม่ พอมาเจอพี่ฝ้าย คือเราทำรายการด้วยกัน แล้วเราก็ได้ยินพี่ฝ้าย คุยแบบผ่านหูว่าไป มูที่นี่ดีมากเลยนะ เราก็เข้าไปถามเขาเลยว่าอะไรตรงไหนดีเหรอค่ะ พี่ฝ้าย เขาก็แนะนำเรามาตรงนั้นดีโน้นนี่นั่น ไม่ใช่ไปแค่ดูหมออย่างเดียวนะ เรื่องรับศีลด้วย คือการรับศีลถามว่ามันดียังไง ทำผิดในศีลมันเป็นยังไง แล้วผลรับได้อะไร เราได้ฟังแบบนี้เราบอก คุณพ่อ เลยว่าไม่ได้ล่ะต้องไปที่นี่ล่ะ 




\"แก้มบุ๋ม\" มูเก่ง จนแฟนหนุ่มสะกิดคุยเรื่องแต่งงาน

การรับศีลปรมัตถ์ คือ อย่างมนุษย์ทุกคนบอกว่ารักษาศีล 5 จะมีอาการเผลอเรอนิดๆหน่อยๆไม่เป็นไรหรอก แต่การที่เราถือศีลนี้แล้วเราต้องทำให้ได้ตลอด ไม่สามารถที่จะตบยุงได้หรือหลงเผอเรอได้ เพราะเราได้ ปวารณาตน ไปแล้วได้ให้คำมั่นสัญญาไปแล้ว แต่เราต้องไปเข้าพิธีนะคะ ถ้ามดจะกัด ยุงจะกัด ปล่อยเขากัดไปค่ะ  แต่เราเลือกได้นะคะ เราเอาข้อที่เรามั่นใจว่าเราสามารถที่จะทำได้ ไม่จำเป็นต้องทำได้ทั้งหมด 5 ข้อ  ส่วนตัวรับมาแค่ 2 ข้อค่ะ คือ ไม่ประพฤติผิดในกาม ไม่ลักทรัพย์ เพราะเรารู้สึกว่าถ้าอยู่ๆวันใดวันหนึ่งเรารู้สึกว่าเราอยากพูดโกหก คือ ไม่ได้ ถึงจะพูดโกหกโดยที่ไม่เจตนาก็ไม่ได้ 




\"แก้มบุ๋ม\" มูเก่ง จนแฟนหนุ่มสะกิดคุยเรื่องแต่งงาน

แล้วที่ว่าไปดูหมอดูมาเป็นยังไงบ้าง? แก้มบุ๋ม : แม่นมากดีมาก ไปอาทิตย์ละ 1 ครั้งเลยค่ะ คือเพราะด้วยความที่เราเป็นคนฟุ้งซ่าน คือความเชื่อของเราไม่มีผิดไม่มีถูกค่ะ ที่เราไปถามก็จะมีเรื่องงาน เรื่องเงิน ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของหัวใจ บางทีก็แบบทำอะไรไม่ได้ ที่เราไปดูทุกอาทิตย์เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่สบายใจเราเลยไปดู เหมือนเราไปหาเพื่อนแล้วปรึกษามากกว่า

แล้วสิ่งที่เขาดูให้เรา หรือหมอดูบอกเราแม่นไหม ??แก้มบุ๋ม : แม่น !! มากเขาบอกว่าเราจะเจอคนที่ทำเกี่ยวกับโรงพยาบาลเราก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเราก็คิดว่าเป็นสัตวแพทย์ เพราะเรามีความชอบของเราสัตว์เลี้ยง ผ่านไป 1 ปีแฟนคนปัจจุบันทำเกี่ยวกับโรงพยาบาลตรงมาก 

ทุกวันนี้ยังไปไหม? แก้มบุ๋ม : ช่วงนี้มีความสุขเลยไม่ค่อยได้ไปเจอหมอดูเลย เพราะช่วงไหนที่เรามีความสุขมากเราก็ไม่ได้ไปเลย คนเราพอแบบถ้าจิตใจไม่ได้แบบมีความรู้สึกว่าเศร้าก็จะรู้สึกว่าโหยหาอะไรที่ต้องยึดเหนี่ยว



\"แก้มบุ๋ม\" มูเก่ง จนแฟนหนุ่มสะกิดคุยเรื่องแต่งงาน




จากการที่หมอดูคนนี้บอกว่าจะมีผู้ชายเข้ามาในชีวิต และก็เข้ามาแล้วจริงๆ แถมตอนนี้ผู้ชายกำลังเปรยๆเรื่องแต่งงานแล้วจริงไหม ??
แก้มบุ๋ม : (ยิ้มแบบเขิน) ไม่ ยังๆค่ะ แต่เขาก็มีถามบ้างว่าชอบแบบไหน บ้านเราชอบแบบไหน เขาต้องจ่ายเงินเป็นแสนให้หมาแล้วเหรอต่อไปนี้ เขาอาจจะพูดเฉยๆก็ได้ 


ถาม ถ้าเขาขอเราพร้อมที่จะตอบหรือยัง ??
แก้มบุ๋ม : เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ 

มีความรักดีๆก็ไม่วายโดนคนบูลลี่เรื่องแฟน?
แก้มบุ๋ม : อย่างภาพที่เห็นเลยค่ะ เพราะเราเป็นผู้หญิงที่สูงมากกว่ามาตรฐานเกินผู้หญิงคือสูง 171 เลย เราก็ไม่ได้โต้ตอบคนที่บูลลี่อะไรเรามากนะคะ เราแค่ตอบไปว่า สงสัยหนูจะเป็นผู้หญิงที่สูงเกินกว่ามาตรฐานมั้งคะ แต่อีกคนคือ ด่าเลย เดี๋ยวนี้เขาไม่บูลลี่กันแล้วค่ะ ด้วยความที่เราเป็นเราแบบนี้ เขาก็มาต่อ เดี๋ยวนี้ทำไมไม่สวยเลยนะคะ เราก็ตอบเขาอีกนะว่าช่วงนี้ไม่สวยเลยค่ะ คือที่เราตอบไปเบาๆแบบนั้นเพราะเราเอาความโกรธของเราแสดงออกไปทำให้เราเคยดูแย่มาแล้ว ตอนนี้เราเลยคิดว่าเราเอาความโกรธของเราเก็บไว้ข้างในแล้วเอาเขียนลงในกระดาษระบายความโกรธแทน ฉันเกลียดแกๆ แต่เราไม่จำเป็นต้องเขียนลงในโซเชียลเพราะมันจะอยู่ในนั้นตลอดกาล



\"แก้มบุ๋ม\" มูเก่ง จนแฟนหนุ่มสะกิดคุยเรื่องแต่งงาน





อีกเรื่องหนึ่งที่มีคนพูดถึงอยู่คือ การเปิดคาเฟ่สัตว์เลี้ยง ??
แก้มบุ๋ม : เป็นเรื่องเข้าใจผิดในช่วงโควิดคือร้านปิดร้านหยุด มีคนมาดูสัตว์ตลอด แต่ด้วยความที่มีคนคนหนึ่งเขารักสัตว์แต่เขามาหาว่าเราทารุณกรรมสัตว์หาว่าเราปล่อยสัตว์ทิ้งไว้ ปล่อยกินอึตัวเอง อยู่ในที่ร้อนซึ่งพอเราไปอธิบายให้เขาฟังเขาไม่ฟังเรา แล้วเขาบอกว่าสิ่งที่เขาเห็นสิ่งที่เขาเจอเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุด คือตอนเราด่าเราทำไมเขาโพสต์ได้ว่าเราได้ แต่ตอนจะขอโทษเราทำไมต้องมาถามเราว่าจะต้องโพสต์อะไรพูดอะไร เราก็บอกว่าเราไม่เอาแล้วเราจะฟ้องไม่รับคำขอโทษแล้ว นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่เราต้องฟ้องเพราะเป็นการเชือดไก่ให้ลิงดู  





ที่มารายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561  

logoline