svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอน-จักรพงษ์" จ้างฝรั่งอุ้มบุญ 30 ล้าน! ที่เดียวกับ บียอนเซ่

17 กันยายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทุ่มทุนสร้าง เหนือ LGBT ทั่วทั้งสยามประเทศ "แอน-จักรพงษ์" พูดแล้ว กว่าจะได้ทายาทอุ้มบุญ ใช้เงินกว่า 30 ล้าน ค่าเลี้ยงดูเดือนละครึ่งล้าน! ทำประกันชีวิตให้คนละพันล้าน!

สวยและรวยมาก สำหรับเซเลบสตรีข้ามเพศพันล้าน "แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" หรือที่รู้จักกันในนาม "แอน JKN"เจ้าแม่นำเข้าซีรีส์ต่างประเทศ หลังจากประกาศข่าวดีเปิดตัวลูกชายอุ้มบุญ "น้องแอนดรูว์" และลูกสาว "น้องแองเจิ้ล"เด็กลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่เกิดจากการจ้างอุ้มบุญที่สถาบันดังของสหรัฐอเมริกา กลางรายการZ story ช่อง อมรินทร์ทีวี พร้อมทั้งเปิดเผยถึงเบื้องลึกเบื้องหลัง ของการทุ่มเทครั้งนี้อย่างหมดเปลือก



"แอน-จักรพงษ์" จ้างฝรั่งอุ้มบุญ 30 ล้าน! ที่เดียวกับ บียอนเซ่




"กับทายาทแอนเองมี 2 คน ตอนนี้แอนดรูว์ ผู้ชาย อายุ 1 ปี 4 เดือน ส่วนน้องแองเจิ้ล ผู้หญิง 8 เดือน จริงๆ อันนี้เตรียมการมานานตั้งแต่ปี 2017 ตอนที่พี่แอนแปลงเพศ ก็คือว่าไปฝากสเปิร์มเก็บเอาไว้ตอนแรกบินไปที่ประเทศกรีซก่อน ปรากฏว่าไม่ได้ ก็คือเก็บตามกระบวนการ แต่ไม่ได้ผู้หญิงที่จะมาอุ้มบุญตามที่ต้องการคนที่จะอุ้มท้องให้เราได้ เลยบินไปทำต่อที่อเมริกา สุดท้ายก็เลยได้อุ้มบุญที่ลอสแองเจลิสประเทศสหรัฐอเมริกา เราไปอยู่ที่นู้นประมาณ 1 เดือน แล้วก็ฝากสเปิร์ม แล้วกระบวนการที่หนักที่สุดเลย ก็คือการเลือกไข่ก็เลยเลือกมาได้คนที่อุ้มบุญให้เราเป็นผู้หญิงชาวเยอรมัน ตาฟ้า ผมทองเลย อายุ 23 น้องทั้งสองคนเกิดจากคนนี้ทั้งคู่เลยค่ะเราอยากให้เค้าทั้งสองคน มีความรู้สึกเป็นพี่น้องกัน กว่าจะได้มาก็ใช้เวลาการผสมจากเชื้อของพี่อีกเกือบปีใช้เวลานานมาก"

"แอน-จักรพงษ์" จ้างฝรั่งอุ้มบุญ 30 ล้าน! ที่เดียวกับ บียอนเซ่

"แอน-จักรพงษ์" จ้างฝรั่งอุ้มบุญ 30 ล้าน! ที่เดียวกับ บียอนเซ่



ไม่กลัวดราม่าหรอ...ทำไมไม่เลือกที่จะรับเด็กมาเลี้ยงมากกว่า?



"การที่เราจะมีลูก ต้องเป็นลูกเราอ่ะ มันรู้สึกว่าเป็นลูกเรามากกว่า เคยคิดเหมือนกัน ถ้าไม่ได้ก็คงเป็นแบบนั้น แต่เราทำวิธีของเราก่อน แต่พอดีได้ แล้วเค้าก็มาเกิด ที่พี่ทำบียอนเซ่ ทำทีเดียวกัน นิโคล คิดแมน ทำที่เดียวกัน ที่ลอสแองเจลิส คือซุปตาร์ทั่วโลก ทำที่นี่หมด แล้วบริษัทเค้าก็ลิสต์อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ สำหรับคนละ 15 ล้าน เป็นเรื่องชิวๆ มาก เราเลือกได้หมดทุกอย่าง ทั้งเรื่องเพศ ทั้งสีตา ทั้งสีผม คือทุกอย่างได้หมด คือที่ยอมจ่ายให้เยอะ เพราะตัวไข่ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุด สามารถเลือกได้หมด ตั้งแต่สุขภาพดี ตั้งแต่รุ่นปู่ทวด การเรียน การศึกษาของคนอุ้ม อย่างคนที่อุ้มให้แอน เค้าเป็นหมอ ทุกอย่างเลือกได้หมด ชีวิตนี้ลิขิตเองได้"



"แอน-จักรพงษ์" จ้างฝรั่งอุ้มบุญ 30 ล้าน! ที่เดียวกับ บียอนเซ่


เห็นว่าเลี้ยงน้องทั้งสองคน ค่อนข้างหรูหรามีค่าใช้จ่ายเกือบเดือนละครึ่งล้าน?

"ค่าเลี้ยงดูทุกอย่างตอนนี้เดือนละครึ่งล้าน แนนนี่ (พี่เลี้ยง) คนละ 1 เลย มีบอดี้การ์ด มีเชฟ มีคนขับรถ ดูแลโภชนาการทั้งเราและเด็กๆ แต่ถ้าใช้ไม่ถึงนะ ก็เก็บเข้าธนาคารให้ลูกเท่านั้นเอง ยิ่งโตขึ้นไป พี่จะบอกว่ายิ่งแพงกว่านี้อีก เพราะค่าเทอมค่าเรียนอินเตอร์ เดี๋ยวนี้เทอมละล้านนะ ทุกวันนี้เค้าก็มีรถประจำตำแหน่งของเค้ากันเองแล้วนะ เพราะเราทำงานอาจจะอยู่กับเค้าไม่ได้ตลอด ฉะนั้นถ้าพี่มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เค้า ก็มอบให้เลย รวมทั้งประกันชีวิต ประกันสุขภาพทุกอย่าง คนละพันล้านอยู่แล้วค่ะ"

logoline