svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วิจารณ์แรงเพลงใหม่ "ลำไย ไหทองคำ" MV หรือ AV

02 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องสาว "ลำไย ไหทองคำ" ปล่อยเพลงใหม่สุดแซ่บ ทั้งเนื้อร้อง ท่าเต้น และ MV สุดสยิว ที่โดนวิจารณ์ถึงเสียงร้องบางท่อน แต่คนก็ยังแห่ Cover และเป็น challenge สุดฮิตใน Tiktok อีกด้วย

ปล่อยเพลงทีไรก็เป็นกระแสแรงตลอดสำหรับสาว"ลำไย ไหทองคำ" ที่มีจุดขายคือความเซ็กซี่ทั้งการแต่งตัวและท่าเต้น ล่าสุดสาวลำไยก็ออกซิงเกิลใหม่พร้อมเอ็มวีเพลง"เจ็บตรงนี้(กดให้น้องแหน่)"โปรเจคพิเศษ ครบรอบ25ปี สมุนไพรวังพรม กับจังหวะเพลงสนุกมีท่าเต้นและยังมีบางช่วงที่แสดงความสามารถการรำแบบพื้นบ้านของเธอด้วย ด้วยการเปิดตัวเพียง 2 อาทิตย์ ยอดวิวก็ทะลุหลักล้านไปเรียบร้อย


วิจารณ์แรงเพลงใหม่ "ลำไย ไหทองคำ"  MV หรือ AV


ส่วน MV ก็ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างเพราะเธอสวมชุดน้อยชิ้น และมีชายหนุ่มกล้ามปูถอดเสื้อมาเข้าฉากหลายคน ทำให้ดูวาบหวิวไปนิดโดนวิจารณ์แรงว่าคล้ายหนังติดเรต ถ้าเอาท่อนนั้นจะดีกว่านี้มาก

วิจารณ์แรงเพลงใหม่ "ลำไย ไหทองคำ"  MV หรือ AV


งานนี้เลยมีวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียงครางในเพลงที่ดูไม่เหมาะสมเพราะเนื้อหา จังหวะของเพลงมาดีอยู่แล้ว ไม่น่ามีท่อนนี้โผล่มา บ้างก็บอกว่า "ลำใยเสียงดีเต้นเก่งไม่จำเป็นต้องขายความเซ็กซี่แบบนี้ตลอดก็ได้"บางคอมเมนต์ก็บอกว่า "ถ้าเอาเสียงครางออกจะนำไปเปิดในงานอื่นๆแต่แบบนี้ไม่น่าจะได้เปิด"บ้างก็ชมว่า "ท่อนที่รำไทยคือสวยงาม"

วิจารณ์แรงเพลงใหม่ "ลำไย ไหทองคำ"  MV หรือ AV


วิจารณ์แรงเพลงใหม่ "ลำไย ไหทองคำ"  MV หรือ AV


แต่ด้วยจังหวะของเพลงที่สนุกจึงทำให้ บล๊อกเกอร์ชื่อดังอย่าง "นัท" จาก เพจสะบัดแปรงก็นำไป Cover อีกด้วย

อ่านข่าว "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" โพสต์ขอโทษ ปมเอ็มวี "ลำไย ไหทองคำ" พร้อมเเก้ไข

logoline