svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" โพสต์ขอโทษ ปมเอ็มวี "ลำไย ไหทองคำ" พร้อมเเก้ไข

07 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากที่นักร้องสาว "ลำไย ไหทองคำ" ปล่อยเพลงใหม่สุดแซ่บ "เจ็บตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)" ทั้งเนื้อร้อง ท่าเต้น และ MV สุดสยิว ที่โดนวิจารณ์แรง MV หรือ AV ต่อเจ้าตัวได้กล่าวว่า พ่อ-แม่ยังไม่เคยด่าหนูแบบนี้เลย โดยล่าสุดเอ็มวีเพลงนี้ได้ตั้งเป็นส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย

"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" เจ้าของไหทองคำเรคคอร์ดได้เเชร์โพต์ของผู้สนับสสนุนกับเอ็มวีเพลง โดยระบุข้อความไว้ว่า.......
ประกาศจากไหทองคำเรคคอร์ด..สืบเนื่องMV.เพลงเจ็บตรงนี้ มีภาพเเสดงที่ไม่เหมาะสมซึ่งทางค่ายเเละฝ่ายโปรดักชั่นรวมถึงเจ้าของเเบรนด์สินค้าเราก็รู้สึกไม่สบายใจ จึงกราบขออภัยเเฟนเพลงทุกท่านที่เเสดงความห่วงใยมา ณ โอกาสนี้ เราน้อมรับการติติง เเละพร้อมแก้ไข ในโอกาสต่อไป เเละจะลงยูทูปใหม่ในเร็วๆนี้...

ซึ่งภายในประกาศได้กล่าวไว้ว่า.......จากกรณีที่ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำมิวสควิดโอเพลงเบตรงนี้ (กดให้น้องแหน่)ชั่งขับร้องโดยลำไย ไหทองคำ ว่เป็นมิวสควิดโอที่ไม่เหมาะสม มีเนื้อหาที่สำนารถจะสรำงดวานเข้ใจ ผิดต่อผู้ประกอบวิชซีแวดแพบไทย โดยมิวสควิดโอนี้มีผลิตกัณฑ์ยาหน่องสมุนไพรวังพรม เป็นสปอนเชอร์หลักอยู่นั้นทางบริษัท สมไพรวังรม จำกัด กราบขออภัยด้วยความรู้สักสียป็นอย่งยิ่งต่อผลกระทบที่เกิดขึ้น ทั้งนี้บริษัทฯ ขอยืนยันว่ามิได้เจตนาใดๆ ที่ะดูหมื่นหรือสร้างความเข้าใจผิดให้เกิดขึ้นกับอชีพนวดทุกแขนง และทางบริษัท' ขอแสดงควานรับผิดชอบ โดยได้ดำนินการลบคลิปวีดีโอดังกล่าวออกจากจากสือดันอบับตงๆที่ได้มีการเผยแพร่ออกไปทันที่เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบกเรียนสำคัณที่ทางบริษัทจะเพิ่มความรอบคอบระมัดระวังไหมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อไม่ให้เกิดควาบผิดพลาต่ในลักษณะนี้ขึ้นอีกจึงเรียนมาเมื่อโปรดทราบ และกราบขออกัยอีกครั้ง

"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" โพสต์ขอโทษ ปมเอ็มวี "ลำไย ไหทองคำ" พร้อมเเก้ไข

logoline