svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บุ๋ม" ฝากนักข่าวเช็ก "นีโน่" โสดจริงหรือ

14 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บุ๋ม ตรีรัก" เคลียร์ประเด็นตามจีบ เผยให้ไปถามเจ้าตัว แย้ม "นีโน่" เป็นสุภาพบุรุษ เพื่อนร่วมวงการต่างเชียร์ให้คบกัน จะให้โอกาสนีโน่อีก 4 เดือน วานนักข่าวตามเช็กว่าโสดจริงหรือ?

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาหลังมีข่าวแว่วว่า "นีโน่" เมทนี บุรณศิริ ตามจีบ "บุ๋ม" ตรีรัก รักการดี งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ แฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งเพราะตอนนี้โสดทั้งคู่ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามอดีตนักร้องนักแสดงสาวเซ็กซี่สตาร์ยุค 90 ในงาน "Its ME Its my Life เปิด Shop สบู่จิ๊กซอว์ MEเกรดพรีเมียม" ถึงกระแสข่าวดังกล่าว ที่โซน Creative Lab ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เธอตอบประเด็นที่ "นีโน่ เมทนี" มาจีบ ว่าให้ไปถามเจ้าตัวเองดีกว่า เพื่อนในวงการหลายคนก็มาถามและเชียร์ให้คบกัน และสาวบุ๋มก็เอ่ยปากว่านีโน่เป็นสุภาพบุรุษ ส่วนประเด็นมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม ก็คงแหย่เล่น หยอดหวานต่อหน้าเพื่อนร่วมวงการกันเท่านั้น ไม่ได้คุยกันหลังไมค์เลย แต่บุ๋มก็แย้มความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า จะให้โอกาสนีโน่อีก 4 เดือน แต่เธอคงไปต่างประเทศแล้ว

"บุ๋ม" ฝากนักข่าวเช็ก "นีโน่" โสดจริงหรือ

สุดท้ายสาวบุ๋มยังฝากให้สื่อมวลชน ตามเช็กว่า "นีโน่" โสดจริงไหม
"เดี๋ยวดูตอนเดือนมีนาคม จะมีเซอร์ไพรส์ ไม่แน่บุ๋มอาจจะประกาศตอนนั้นก็ได้ว่าพี่โน่จีบบุ๋มติดหรือเปล่า มันต้องใช้เวลา เดี๋ยวบุ๋มจะให้โอกาสพี่โน่อีก 4 เดือน แต่ที่แน่ๆ ธันวา มกรา บุ๋มไม่อยู่เมืองไทย พี่โน่คงตามไปจีบไม่ได้ (หัวเราะ) ส่วนเรื่องที่เขาโสดชัวร์หรือเปล่านั้น เออ...เดี๋ยวเช็กให้หน่อยแล้วกัน บุ๋มไม่ได้อยู่เมืองไทย แต่บุ๋มโสดแน่"บุ๋ม กล่าว


"บุ๋ม" ฝากนักข่าวเช็ก "นีโน่" โสดจริงหรือ

logoline