svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กระแต" ให้กำลังใจ "ต่าย-ชุติมา" หลังเจอมรสุมครอบครัว

04 เมษายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"กระแต" ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ เผยให้กำลังใจ "ต่าย" ชุติมา ที่กำลังเจอปัญหาครอบครัว ลั่นเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ แต่ไม่ขอเข้าไปก้าวก่ายเรื่องนี้ หลังเกิดเรื่องราวปัญหาครอบครัว "ต่าย" ชุติมา กับ "ทิม" พิธา

ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลายเดือนที่ผ่านมาเรื่องราวปัญหาครอบครัว "ต่าย" ชุติมา กับ "ทิม" พิธา ได้รับความสนใจไม่น้อย ซึ่งหลายคนก็คอยให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย เช่นเดียวกับ
คุณแม่ลูก 2 "กระแต" ศุภักษร ได้เข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจ "ต่าย" ชุติมา เรื่องนี้ สาวกระแต ได้ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวร้าน GRAND OPENING ACAI STORY X PIERRE MUMU เซนทรัลเวิล์ด ว่า

ล่าสุดเห็นเราไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจต่าย ชุติมา?


"เจอน้องเขา เพราะน้องพิพิมอายุเท่าเจ้าขา เราก็ไม่ได้รู้เรื่องของเขา100เปอร์เซ็นต์อะไรขนาดนั้น ทุกครั้งเราก็ให้กำลังใจทั้งสองฝ่าย"


ต่ายเคยมาปรึกษาบ้างมั้ย?


"มีบ้างค่ะ คือต่างคนก็ต่างรักลูก เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่และเข้าใจหัวอกคนเป็นพ่อ กระแตว่าเรื่องนี้เป็นอะไรที่แล้วแต่เลย เราไม่รู้ว่าข้างในเขาเป็นยังไงจริงๆแล้ว เราก็ไม่สามารถจะไปออกความคิดเห็นอะไรได้"


"กระแต" ให้กำลังใจ "ต่าย-ชุติมา" หลังเจอมรสุมครอบครัว


ต่ายตอนนี้เขาเครียดขนาดไหนเพราะเขาเองก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงในมุมของตัวเองเลย?

"เขาคลอดลูกออกมาเอง กระแตว่าเขาก็คงเครียดแหละ ส่วนใหญ่ก็จะให้กำลังใจกันผ่านโซเชียลมากกว่า ส่วนตัวจะมีคนมาถามว่าได้คุยกับน้องหรือยัง กระแตไม่อยากได้ก้าวก่ายเดี๋ยวเขาจะยิ่งเสียใจ เราก็ให้กำลังใจอยู่ห่างๆ"

น้องพิพิมได้มาเจอกับแก๊งค์เด็กๆที่เรียนด้วยกันบ้างมั้ย?


"ไม่เจอมา2-3สัปดาห์แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ก็เจอกับต่ายบ่อย"


น้องพิพิมก็ร่าเริงสนุกสนาน ไม่ดูเครียด กดดัน?


"เด็กแต่ละคนนิสัยไม่เหมือนกัน พิพิมเขาจะเป็นเด็กเรียบร้อย คุยเสียงเบา ไม่ได้เป็นเด็กที่ไม่ร่าเริงอะไร เป็นเด็กปกติ ไม่ได้ดูมีปัญหาอะไรเลย"


"กระแต" ให้กำลังใจ "ต่าย-ชุติมา" หลังเจอมรสุมครอบครัว


 

เตรียมตัวกลับมาทำงานในวงการ?


"ตอนนี้เตรียมตัวกลับมาทำงานแล้วค่ะ ตอนนี้พยายามลองสลับเวลาเลี้ยงลูกดู เพิ่งจะบอกกับผู้จัดการไปว่าพร้อมแล้วนะ แต่ยังไม่ได้เลือกว่าจะเป็นงานอะไร ผู้จัดการเขาก็อยากให้เราลงละครบ้าง แต่ถ้าไปทำงานทั้งวันเราก็ยังไม่สะดวก หนังคงยังไม่รับ พิธีกรเราก็พอทำได้"


คิดถึงงานในวงการแล้ว?

"คือตอนนี้ต้องเคาะสนิมมากๆ เลย รู้สึกพอเราจะออกไปงานแต่ละทีรู้สึกว่ามันไม่ค่อยชินเท่าไหร่ รู้สึกเหมือนกลับมาเป็นดาราหน้าใหม่อีกครั้งนึง"


ต้องปรับการเลี้ยงลูกยังไงบ้างเพื่อที่จะได้กลับมาทำงาน?


"ตอนนี้คนโตเข้าโรงเรียนแล้วแต่ก็ติดที่ให้แม่ไปรับไปส่ง เราเองก็ยังไม่ไว้ใจให้สามีหรือคนอื่นไปส่ง คือตอนเช้าก็ต้องไปส่ง ตอนเย็นก็ต้องไปรับ คนเล็กก็ยังต้องเลี้ยงอยู่ ตอนนี้พยายามให้สามีไปรับบ้างดูว่าคนโตจะเป็นยังไง เขาก็โอเค แต่เขาก็ถามหาเรา"


"กระแต" ให้กำลังใจ "ต่าย-ชุติมา" หลังเจอมรสุมครอบครัว


ลูกๆติดเราทั้งสองคนเลย?

"คนเล็กพยายามจะไม่ให้ติดกระแตเลย คนโตนี่ติดแน่นอน ถ้าติดสองคนนี่ไปไหนไม่ได้เลย คนเล็กก็เลยให้ติดสามี ให้สามีอยู่ใกล้ชิดประกบติด นอนด้วยกันกับคนเล็ก จะได้ช่วยๆกัน ติดคนละคนไปเลย ไม่อย่างนั้นทำอะไรไม่ได้เลย คนโตกินเต้าเขาจะติดเรามากๆ คนเล็กเราแบ่งให้กินนมขวดก็จะอีกแบบนึง"


ถือว่าชีวิตลงตัวดี?

"ลงตัวดีแล้วค่ะแต่ก็ยังเหนื่อยอยู่นิดนึง ถ้าลูกๆโตอีกนิดนึงก็คงจะดีขึ้นกว่านี้"


ปิดอู่แล้ว?

"พอแล้วค่ะ ไม่มีแล้ว ปิดถาวร(หัวเราะ)ตอนนี้ในรถตู้ก็แน่นแล้ว ไม่สามารถมีอีกคนนึงนั่งได้แน่นอน"


ทำหมันมั้ย?

"ไม่ค่ะ ก็คุมธรรมชาติเอา"

"กระแต" ให้กำลังใจ "ต่าย-ชุติมา" หลังเจอมรสุมครอบครัว

.

"กระแต" ให้กำลังใจ "ต่าย-ชุติมา" หลังเจอมรสุมครอบครัว


logoline