svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

'เก้า-สุภัสสรา' ขำ! โดนตัดต่อภาพเปลือย

20 ธันวาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เก้า" สุภัสสรา ธนชาต โดนตัดต่อภาพลามกอนาจาร จนเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล โดยส่วนตัวขำเพราะขนาดหน้าอกเกินจริงไปเยอะ ลั่น! ถ้าโดนหนักกว่านี้คงต้องแจ้งความดำเนินคดี

ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นที่ฮือไม่น้อยในโลกออนไลน์ เมื่อมีภาพนางเอกป้ายแดง "เก้า" สุภัสสรา โดนตัดต่อภาพลามกอนาจารถูกแชร์ว่อนเน็ต ซึ่งวันนี้มีโอกาสเจอ "เก้า" ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "เขาวานให้หนูเป็นสายลับ" ค่ายเมคเกอร์ วาย เลยต้องถามถึงประเด็นดังกล่าว




ถามถึงที่มีทวิตเตอร์ตัดต่อภาพเราเอาไปใส่ในหุ่นนางแบบที่หน้าอกใหญ่ๆ


"เอาจริงๆ หนูขำนะเพราะขนาดมันใหญ่มาก เราเห็นแล้วเราก็รู้สึกเลยว่าขนาดมันใหญ่มาก มันไม่ใช่เลยทั้งสีผิวและรูปร่างมันคนละทรงกับเราเลยไม่ใช่เรา (ยิ้ม) เราเจอบ่อยมากเลยนะในทวิตเตอร์แล้วอีกอย่างดาราหลายคนก็โดนแบบนี้เยอะมาก เราก็ฝากให้คนอื่นระวังแล้วกันเนาะเพราะมันก็มีพวกนี้เยอะมาก เอาจริงๆหนูก็ว่าหนูเจอบ่อยมากเลยนะ อันนี้เพิ่งเคยเห็นครั้งแรกแต่ก่อนหน้านี้เคยเจอมาเป็นข้อความ ที่เป็นข้อความแนวทะลึ่ง"




'เก้า-สุภัสสรา' ขำ! โดนตัดต่อภาพเปลือย

พอเป็นหน้าเราแล้วส่งผลกระทบอะไรกับเราไหม


"เราเชื่อว่าคนที่เห็นก็รู้อยู่แล้วแหละว่ารูปนี้เป็นรูปตัดต่อ"




โกรธไหมคนที่ทำแบบนี้ไม่ให้เกียรติกันเลย



"หนูว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องเจอ เราก็ทำอะไรเขาไม่ได้ด้วยเราก็ได้แต่ทำใจ ซึ่งจริงๆ แล้วก็กลัวมันจะเกินเลยไปมากกว่านี้นะ ซึ่งถ้าถึง ตรงนั้นเราก็คงจะจัดการอะไรให้มันเป็นเรื่องเป็นราว ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้อะไรแล้วก็คิดว่าคงมีหลายคนที่โดนแบบนี้ แต่เดี๋ยวพรุ่งดูก่อนว่ามันจะสร้างความเสียหายมากไหมผลดีกับผลเสียที่เราได้รับอะไรมันเยอะกว่ากัน แต่เราก็ขออย่าให้มันมากไปกว่านี้แล้วกัน"




'เก้า-สุภัสสรา' ขำ! โดนตัดต่อภาพเปลือย

logoline