svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

 5 ร้านเด็ด ย่านเอกมัย!!!

10 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เจนนี่-พิกเล็ท” พาคู่จิ้น “ออฟ-กัน” มาเป็นสายฮิปเตอร์ พร้อมจัด 5 ร้านเด็ด ย่านเอกมัย! ในรายการ #TEAMGIRL

         “#TEAMGIRL” รายการสุดชิค เสาร์นี้ พบกับ 2 พิธีกร เจนนี่ พิกเล็ท เอาใจสาววายอีกครั้ง กับคู่จิ้น “ออฟ" จุมพล และ “กัน" อรรถพันธ์ จากซีรี่ส์สุดฮอต “รุ่นพี่ Secret Love” มากันที่ “ย่านเอกมัย” ย่านที่มีเอกลักษณ์เด่น เต็มไปด้วยบ้านเก่า ร้านค้าสไตล์เก๋ๆ แหล่งรวมความฮิปในกรุงเทพฯ พร้อมจัดอันดับ “5 ร้านต้องกิน ย่านเอกมัย” 

 5 ร้านเด็ด ย่านเอกมัย!!!

         เริ่มกันที่ “ร้านหน่องริมคลอง” เป็นร้านอาหารในเพิงเล็กๆ ริมถนน ขึ้นชื่อว่าเป็นระดับตำนาน ทำนาน แต่ใช้วัตถุดิบที่ดีด้วยกุ้งตัวโต เนื้อปูเน้นๆ ทำให้ในแต่ละวันต้องโทรจองคิวกันเลยทีเดียว ต่อด้วย ร้านสบายใจ ร้านอาหารอีสานร้านแรกในย่านเอกมัย ทีเด็ดของทางร้านคือการหมักเนื้อไก่รสชาติพอดี นุ่มคงที่ทุกจาน

 5 ร้านเด็ด ย่านเอกมัย!!!

         มาอร่อยต่อกันกับเมนูอาหารเหนือ ร้านหอมด่วน” ที่เลือกสรรสารพัดเมนูพื้นบ้านทางเหนือมากกว่า 10 ชนิด เมนูเด็ดของร้านต้อง “แกงฮังเล” ให้ความอร่อยแบบถึงเครื่องถึงรสของเมืองเหนือ และที่พลาดไม่ได้ “ร้านวัฒนาพานิช” ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นเจ้าแรกๆ ของเมืองไทย ที่เปิดมานานกว่า 60 ปีแล้ว เด็ดด้วยเนื้อที่ตุ๋นในน้ำซุปผสมเครื่องยาจีนจนได้เนื้อเปื่อยได้ที่ และน้ำซุปเข้มข้น ใครได้ชิมก็ต้องติดใจ จัดว่าเป็นร้านที่ห้ามพลาด ต้องกินในย่านเอกมัย

 5 ร้านเด็ด ย่านเอกมัย!!!

         เมนูสุดท้ายที่ต้องกิน   “ร้าน Coffee Bean by Dao” ร้านชื่อดังประจำย่านเอกมัยมากว่า 20 ปี กับขนมเค้กสไตล์ไทย ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกมากกว่า 40 ชนิด ร้านไหนจะเป็น “อันดับหนึ่ง” ถูกใจ “ชาวฮิปสเตอร์” ห้ามพลาด 

 5 ร้านเด็ด ย่านเอกมัย!!!

         ติดตามชมรายการ “#TEAMGIRL” ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง GMM 25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Youtube & Twitter : gmmtv

 5 ร้านเด็ด ย่านเอกมัย!!!

logoline