svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นักแสดง" ถ่ายภาพนิ่งโปรโมท ละครเวที เรื่องม่านประเพณีฯ

10 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่นักแสดงนำและนักแสดงบางส่วนได้เคยไปถ่ายภาพโปรโมทกันถึงจ.เชียงราย ครั้งนี้ก็มีการถ่ายนิ่งโปรโมทกันอีกครั้งค่ะ แต่เป็นการถ่ายตัวละครที่สำคัญอีก 3 ตัวละครด้วยกัน งานนี้ก็ถ่ายทำกันไม่ไกลค่ะ ที่กรุงเทพฯนี่เอง แต่บอกเลยว่าจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมค่ะ

อย่างที่บอกกันไปแล้วนะคะว่าครั้งนี้เราจะพาไปติดตามเบื้องหลังการถ่ายภาพนิ่งของนักแสดงจากละครเวทีเรื่องม่านประเพณีประกาศิตอาญาสวรรค์  เพื่อนำไปใช้ในการทำสูจิบัตรโปรโมทละครเวทีครั้งนี้เป็นการถ่ายภาพนิ่งของนักแสดงทั้ง 3 คนที่ รับบทเป็นนกกระเรียนพันปีและบทคุณพ่อคุณแม่ของนางเอก ซึ่งผู้ที่รับบทเป็นพ่อของนางเอกนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนค่ะผู้กำกับคนเก่งอย่างคุณวิคเตอร์ "เกรียงศักดิ์ ศิลากอง" นั่นเองงานนี้นักแสดงทั้งสามคนต่างก็จัดเต็มกันทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงเครื่องประดับอย่างหยกปิ่นติดผมและต่างหู สวยงามเสมือนหลุดออกมาจากนิยายกันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งผู้กำกับอย่างคุณวิคเตอร์ที่ร่วมแสดงในละครเวทีเรื่องนี้ด้วยก็รู้สึกชอบทั้งทรงผมและเครื่องแต่งกายในชุดจีนไม่น้อยเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบรรยากาศการแต่งตัวของนักแสดงในครั้งนี้สำหรับการถ่ายภาพนิ่งได้เริ่มที่คุณพ่อจู้และจู้ฮู้หยิน ต่อด้วยนกกระเรียนพันปี งานนี้ได้อาจารย์สุรุจ ทิพากรเสนี คอยดูแลตั้งแต่การเลือกชุด เลือกเครื่องประดับ และคอยกำกับเรื่องแอคติ้งในการถ่ายภาพนิ่งนับว่าเป็นบุคคลที่มากความสามารถจริงๆเลยค่ะ ซึ่งอาจารย์สุรุจได้บอกว่าตอนนี้ละครเวทีเรื่องม่านประเพณีประกาศิตอาญาสวรรค์ก็ได้ซ้อมรันทรูและกำลังเก็บรายละเอียดต่างๆแล้วล่าสุดในครั้งนี้ก็เป็นการถ่ายภาพนิ่งของนักแสดงทั้งสามคน โดยอาจารย์สุรุจ บอกว่าขณะถ่ายภาพนิ่งจะให้นักแสดงแอคติ้งเหมือนตอนแสดงจริงเพื่อให้ภาพนั้นได้อารมณ์ เรียกว่าเก็บทุกรายละเอียดเลยจริงๆค่ะ

เรียกว่าทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของการทำละครเวทีเรื่องม่านประเพณีประกาศิตอาญาสวรรค์นั้นต่างก็ตั้งใจรังสรรค์สิ่งดีๆเพื่อให้ได้ละครเวทีคุณภาพและนำมาแสดงให้คนรักละครเวทีได้ชมกัน สำหรับใครที่รอชมละครเวทีสุดยิ่งใหญ่เรื่องนี้อยู่นั้นก็อดใจรอกันอีกไม่นานค่ะเพราะจะเริ่มแสดงจริงกันในวันที่ 29 กันยายนนี้่ ถึงวันที่16 ตุลาคมนี้แล้วค่ะ

 


 

logoline