svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สุรชัย" เข้าผ่าตัดศัลยกรรมแล้ว

12 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าทำเอตกอกตกใจกันเลยทีเดียว สำหรับศิลปินรุ่นใหญ่ สุรชัย สมบัติเจริญ วัย 60 ปี ที่ลุกขึ้นมาประกาศยกเครื่องทำศัลยกรรมแบบใหม่หมดทั้งหน้า

สุรชัย สมบัติเจริญ วัย 60 ปี ตัดสินใจจะศัลยกรรมทั้งใบหน้า เรียกว่าผ่าใหม่หมด เพื่อกระชากความหนุ่มให้กลับมาอีกครั้ง ตั้งใจว่าหลังจากทำแล้วจะกลับมา 35 อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่าเป็นความตั้งใจของตนเองที่อยากจะทำเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจในการทำงาน และการยกเครื่องใหม่ครั้งนี้ก็มีจุดประสงค์เพื่อทำผลงานเพลงใหม่ด้วย กับเพลงที่ชื่อว่า ใจพี่ยังหนุ่ม สำหรับรายการที่จะพึ่งมีดหมอในครั้งนี้ก็เริ่มตั้งแต่ส่วนผม คือดึงไรผม ปลูกผมแซมที่เป็นร่อง / ส่วนหน้าผาก ดึงหน้าผาก แต่งรอยบุ๋มบริเวณขมับ / ส่วนคิ้ว ดึงหัวและหางคิ้ว / ส่วนตา เล็มหนังตาที่ห้อย เลาะไขมันตาบนและล่าง ทำตา2ชั้น ตัดหนังใต้ตา กำจัดตีนกา / ส่วนแก้ม ดึงแก้ม แก้ปัญหาร่องแก้ม ดูดไขมันแก้ม / ส่วนปาก แก้ปัญหาร่องน้ำหมาก ยกมุมปากขึ้นทั้งสองข้าง / ส่วนคาง ดูดไขมันใต้คาง ดึงคาง และส่วนคอ ดูดไขมันบริเวณคอ ดึงคอ ซึ่งรวมๆแล้วก็กว่า 30 รายการเลยทีเดียว
สำหรับการทำศัลยกรรมในวันนี้ จะใช้เวลาพักฟื้นเพียงแค่ 1 เดือน ก็จะสามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ ซึ่งแฟนๆก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

logoline