svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ศรเพชร ศรสุวรรณ" อาการดีขึ้น

02 มกราคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศรเพชร ศรสุวรรณ อาการดีขึ้น โดยระดับน้ำตาลในเลือดลดลง แต่แพทย์ยังสั่งงดน้ำและอาหาร ขณะที่เจ้าตัวบ่น อยากไปร้องเพลง ส่งสารคนว่าจ้าง

แพทย์โรงพยาบาลอ่างทอง ได้ให้เลือด 2 ถุง และให้น้ำเกลือ กับนายบุญทัน คล้ายละมั่ง หรือ ศรเพชร ศรสุวรรณ อายุ 67 ปี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่เกิดอาการวูบกลางเวทีคอนเสิร์ตขณะขึ้นร้องเพลง ที่วัดเรไร ต.สีบัวทอง อ.แสวงหา โดยญาตินำเข้ามารักษาตัวเมืองวานนี้

โดยวันนี้แพทย์ได้ตรวจเช็คระดับน้ำตาลในเลือด ลดลงเหลือ 200 มิลลิกรัม หลังจากที่เมื่อวานนี้ มีอาการเบาหวานขึ้นถึง 317 มิลลิกรัม ทำให้แพทย์และพยาบาลต้องดูแลอย่างใกล้ชิด
นางพิมพา คล้ายละมั่ง ภรรยาของศรเพชร บอกว่า อาการของศรเพชรดีขึ้น โดยเมื่อเช้าตื่นมาพูดคุยด้วย โดยบอกว่า อยากกินข้าวกินน้ำ แต่ยังไม่สามารถกินได้ เนื่องจากทางแพทย์ยังคงสั่งงดน้ำและอาหารอยู่ นอกจากนั้น ก็บ่นว่าอยากกลับบ้าน อยากไปร้องเพลง ไม่น่ามาป่วยในช่วงนี้เลย เป็นห่วงและสงสารเจ้าของงานที่ติดต่อให้ไปร้องเพลงไว้ แล้วตัวเองไม่สามารถไปร้องเพลงได้

ขณะที่นายศิริโชค คล้ายละมั่ง บุตรชาย และเป็นผู้จัดการส่วนตัวของศรเพชร ศรสุพรรณ ได้แจ้งยกเลิกคิวงานของบิดาอย่างกะทันหัน ทั้งงานที่ชลบุรี พระนครศรีอยุธยา สุพรรณบุรี และจังหวัดลำปาง

ส่วนเพื่อนในวงการลูกทุ่งรุ่นเดียวกับศรเพชรนั้น ก็จะมีสายัณฑ์ สัญญา ยอดรัก สลักใจ ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว ตอนนี้ก็จะเหลือแต่สดใส รุ่งโพธิ์ทอง เสรี รุ่งสว่าง ที่ยังคงอยู่ในวงการ

logoline