svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฮร์ริสัน ฟอร์ด พักยาว 2 เดือน

24 มิถุนายน 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาการบาดเจ็บของ แฮร์ริสัน ฟอร์ด จากการถ่ายทำหนัง Star Wars ร้ายแรงกว่าที่คาด โดยนักแสดงรุ่นใหญ่วัย 71 ต้องนั่งรถเข็น ระหว่างเดินทางกลับสหรัฐฯ เพื่อพักฟื้น 2เดือน

มีภาพแรกของ แฮร์ริสัน ฟอร์ด หลังประสบอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำหนัง Star Wars ออกมาแล้ว โดยในภาพนักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของบท ฮาน โซโล กำลังเดินทางด้วยรถเข็นเพื่อออกจากอังกฤษ กลับบ้านที่อเมริกา 
โดย ฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บระหว่างถ่ายทำหนังที่ Pinewood Studios ในกรุงลอนดอน ซึ่งอุบัติเหตุเกิดขึ้นจากประตูไฮโดรลิคของฉากยาน Millennium Falcon ได้หล่นมาทับขาของเขา จนต้องมีการนำตัวฟอร์ดเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเพื่อทำการผ่าตัด 
ตามรายงานตอนแรกระบุว่า ฟอร์ดบาดเจ็บข้อเท้าร้าว แต่ต่อมาทีมงานได้เปิดเผยว่า ฟอร์ด ถึงกับขาหักเลยทีเดียว โดยเขาจะต้องกลับไปพักฟื้นเป็นเวลา 2 เดือนเต็ม       ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย Star Wars ฟอร์ด เคยให้สัมภาษณ์ว่า ด้วยวัย 71 ปี เขาเข้าใจถึงขีดจำกัดของตัวเอง พยายามระวังไม่ทำอะไรเกินตัว ไม่ปล่อยให้ตัวเองบาดเจ็บ และรู้อยู่แล้วว่าทำอะไรได้ทำอะไรไม่ได้ แต่อุบัติเหตุในการถ่ายทำหนัง Star Wars ครั้งนี้ กลับไม่ได้เกิดขึ้นจากการถ่ายทำฉากสตั้นแต่อย่างใด

logoline