svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

CPN คาด 'บ้าน-คอนโดฯ' กวาดยอดขาย 6 พันล้าน

Central Pattana Residence เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดย CPN ลงทุนทั้งเมืองหลัก และเมืองรอง ขยายโครงการที่อยู่อาศัยครอบคลุมกว่า 18 จังหวัด ซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมการกระจายความเจริญ สร้างย่าน เมือง ชุมชน สังคม รวมไปถึงสร้างประเทศ

กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา วัลยา จิราธิวัฒน์ ระบุ Central Pattana Residence เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดย CPN ลงทุนทั้งเมืองหลัก และเมืองรอง ขยายโครงการที่อยู่อาศัยครอบคลุมกว่า 18 จังหวัด ซึ่งมีส่วนช่วยส่งเสริมการกระจายความเจริญ สร้างย่าน เมือง ชุมชน สังคม รวมไปถึงสร้างประเทศ

CPN คาด \'บ้าน-คอนโดฯ\' กวาดยอดขาย 6 พันล้าน

โดยจุดแข็งคือทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในทุกย่านและเมือง อีกทั้งยังเชื่อมต่อและ Synergy กับส่วนอื่นๆ ใน The Ecosystem for All ทั้งส่วน Retail ที่เป็นหัวใจสำคัญ และในบางทำเลยังเชื่อมกับส่วนของโรงแรม และอาคารสำนักงาน รวมกันเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่มีศักยภาพสูง จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครอบคลุม

ล่าสุด CPN เปิดตัวแบรนด์ใหม่ล่าสุด “BAAN NIRADA” โครงการแนวราบในสไตล์ Modern European ราคาเริ่มประมาณ 20-30 ล้านบาท คาดปลายปี 66 ปิดยอดขายทั้งปีรวมกัน 6 พันล้านบาท

CPN คาด \'บ้าน-คอนโดฯ\' กวาดยอดขาย 6 พันล้าน