svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เจมส์ จิ" เตรียมขึ้นเวทีประชัน "แซ็ค ชุมแพ"

07 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องลูกทุ่งมาแรง แซ็ค ชุมแพ ซ้อมร้องเพลง"คำแพง" กับ เจมส์ จิรายุ ที่ทั้งคู่มาร่วมงานกันครั้งแรก โดยเตรียมขึ้นร้องเพลงคู่กันบนเวทีงานแฟนมิตติ้งของเจมส์จิ ที่ประเทศลาว

ฉุดไม่อยู่ซะแล้ว กับความโด่งดังของ แซ็ค ชุมแพ กับเพลง"คำแพง"ของเขา ที่มียอดวิวสูงถึง 200กว่าล้านวิวในยูทูบ โดยหลังจากมีเซอไพรส์ที่มีคลิปแซ็ค ร้องเพลงนี้คู่กับนักแสดงดัง เจมส์ จิรายุ ออกมา ในที่สุด ทั้งคู่ก็เผยออกมาแล้วว่า จะไปร้องเพลงนี้คู่กัน ในโปรเจ็กต์ AEC ของเจมส์จิ ที่จะตระเวณไปจัดงานแฟนมีตฯในประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งที่ ลาว พม่า และเขมร เจมส์จิ จึงได้ชวนแซ็คมาร่วมทัวร์คอนเสิร์ตโปรเจ็กต์นี้ด้วยกัน โดยล่าสุด ทั้งแซ็คและเจมส์ ก็มาร่วมซ้อมร้องเพลง"คำแพง"ด้วยกันเป็นครั้งแรกแล้ว
โดยแซ็คบอกว่า ได้ช่วยสอนเจมส์จิให้เข้าใจความหมายของภาษาอีสานในเพลงด้วย แต่เจมส์ก็มีความเป็นมืออาชีพสูง สามารถเข้าใจความหมายได้รวดเร็วและสื่ออารมณ์เพลงคำแพงได้อย่างเข้าถึง โดยแซ็คและเจมส์จะขึ้นเวทีร้องเพลงคู่กันประมาณ 3-4เพลง ที่แน่นอนว่าจะต้องถูกใจแฟนคลับชาวสปป.ลาว ที่จะได้เจอทั้งคู่ในงานแฟนมีตที่จะมีขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคมนี้
ก็เป็นอีกหนึ่งการจับคู่ทำงาน ที่สามารถสร้างเซอไพรส์ให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ดูแววแล้ว ถ้า เจมส์ จิ อยากจะทำผลงานเพลงลูกทุ่งของตัวเองในอนาคต ก็ทำได้สบายเพราะสังเกตจาการถ่ายทอดอารมณ์เพลงแล้ว เขาก็ทำได้ดีมากเลยทีเดียว 

logoline