svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"คม-ชัด-ลึก" : ชำแหละคดี "หญิงไก่" !!

11 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คดี "หญิงไก่" ขยายวงกว้างไปสู่คดีอื่น ที่สลับซับซ้อนมากยิ่งขึ้น เวลาผ่านไป มีตัวละครเข้ามาเกี่ยวข้องมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงข้อกล่าวหาที่มีคนเข้าแจ้งความดำเนินคดีหญิงไก่เพิ่มขึ้น นอกจาก 3 ข้อหาเดิม


"คม-ชัด-ลึก" :  ชำแหละคดี "หญิงไก่" !!


ล่าสุดมีคนหาย 2 คน คนแรกเป็นเศรษฐินีในจังหวัดอุดรธานี ส่วนอีกคนเป็นอดีตคนขับรถของหญิงไก่ อีกทั้งยังมีการขอให้ตรวจสอบการทำงานของตำรวจ สน.ประชาชื่น ว่า บกพร่อง หรือมีส่วนรู้เห็นกับหญิงไก่หรือไม่

สมบัติ ขันหิน พี่ชายของ นายโก้ อดีตคนขับรถหญิงไก่ กล่าวว่า น้องชายไปทำงานกับหญิงไก่ ประมาณปี 2552 ระหว่างนั้นน้องชายกลับมาเยี่ยมบ้านบ้างเป็นครั้งคราว น้องกลับมาบ้านครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2554 แต่ไม่เคยเล่าอะไรที่เกี่ยวกับการทำงานให้ฟัง บอกเพียงแต่ว่า ลาออกจากคุณหญิงแล้ว จะไปเที่ยว หลังจากนั้นปี 2555 ก็ติดต่อกันไม่ได้ พยายามโทรศัพท์ไปหาก็ไม่รับสาย เหมือนกับปิดเครื่องตลอดเวลา

"คม-ชัด-ลึก" :  ชำแหละคดี "หญิงไก่" !!


กรณีที่มีข่าวว่าน้องชายเคยต้องคดีเสพยาเสพติด เป็นเรื่องจริง เพราะผมไปเยี่ยมที่ สน.พหลโยธิน ปี 2554 น้องต้องโทษไม่ถึงเดือนก็ได้รับการปล่อยออกมา ส่วนจะกลับไปทำงานกับหญิงไก่อีกหรือไม่นั้น ไม่ทราบ

น้องชายเคยมีภรรยา แต่เลิกกันไปก่อนที่จะไปทำงานกับหญิงไก่ สำหรับรูปที่อยู่ในรถ มีเด็กอยู่ด้วย เป็นรูปถ่ายนานแล้วที่เขาใหญ่ ผมเชื่อว่าน้องชายยังมีชีวิตอยู่ หลังจากน้องชายหายตัวไป ทางพี่น้องก็พยายามติดตามหาทุกแห่งที่น้องชายเคยไป เคยอยู่ แต่ก็ยังไม่พบตัว ผมไม่เชื่อว่า น้องชายจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงไก่

"คม-ชัด-ลึก" :  ชำแหละคดี "หญิงไก่" !!


จันทนา คชคงไคย หรือ หนูนา อดีตลูกจ้างหญิงไก่ เล่าว่า เจอกับพี่โก้ขณะไปทำงานเมื่อปี 2551 ทำงานร่วมกันประมาณ 3 ปี พี่โก้ทำหน้าที่ขับรถ แต่พักอยู่อีกแห่งหนึ่งใกล้ๆ กับคอนโด พี่โก้เรียกหญิงไก่ว่า คุณนาย เวลาคุณนายเรียกพบทุกคนคุกเข่า คลานเข้าไปหาเหมือนกัน

หญิงไก่เคยเล่าให้ฟังว่า เจอพี่โก้ขณะใช้บริการแท็กซี่เห็นว่าขับรถดี คุยดี ก็เลยเรียกให้มาทำงานด้วย ขณะทำงานด้วยกันพี่โก้เคยบอกว่าได้เงินเดือนไม่ครบ ครั้งสุดท้ายหลังจากหนูออกจากเรือนจำก็ได้ข่าวว่าพี่โก้โดนจับข้อหายาบ้า หลังจากนั้นก็ไม่ได้รู้ข่าวพี่โก้อีกเลย

"คม-ชัด-ลึก" :  ชำแหละคดี "หญิงไก่" !!


กมลศักดิ์ ศรีประเสริฐ ทีมทนายความเหยื่อหญิงไก่ กล่าวว่า กรณีเศรษฐินีในจังหวัดอุดรธานีหายตัวไปนั้น ได้รับการร้องเรียนจากญาติผู้เสียหายขอให้ช่วยตรวจสอบพฤติการณ์ของหญิงไก่ที่เข้ามาติดต่อซื้อที่ดินจากเศรษฐินีคนดังกล่าว ก่อนที่จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย อีกทั้งที่ดินมีการโอนเปลี่ยนมือ แล้วก็ขายออกไป แต่ทางผู้เสียหายไม่ได้เงิน

กรณีลายเซ็นรับสารภาพของนางสุกัญญา ศิริม่วง ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เนื่องจากนางสุกัญญาสังเกตเห็นลายเซ็นชื่อที่ไม่ใช่ลายมือของตัวเอง

logoline