svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

“Bartender Glass of God” อนิเมะที่ชวนคุณจิบค็อกเทลและปลดเปลื้องเรื่องแย่ๆ

25 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้ลิ้มลองรสชาติของค็อกเทลเทพเจ้า แต่เป็นค็อกเทลแก้วนี้เองที่จะเดินทางมาหาคุณในยามที่หัวใจเต็มไปด้วยเรื่องว้าวุ่น กับ ‘Bartender Glass of God’ อนิเมะว่าด้วยอาชีพบาร์เทนเดอร์และการทำค็อกเทล ที่จะพาทุกคนไปพบกับเครื่องดื่มแก้วโปรดของตัวเอง

Bartender Glass of God หรือ Bartender แก้วแห่งเทพเจ้า เป็นเรื่องราวของ ‘ริว ซาซากูระ’ บาร์เทนเดอร์อัจฉริยะ ผู้มีฝีมือในการรังสรรค์ค็อกเทลระดับเทพ แห่ง ‘อีเดน ฮอลล์’ บาร์ลับแห่งย่านกินซ่า โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น บาร์ที่ไม่ใช่ว่าใครก็สามารถมาเจอได้ ทว่า อีเดน ฮอลล์ จะเป็นผู้มาหาคุณเอง 

ลูกค้ามากมายที่มาเยี่ยมเยือนบาร์แห่งนี้ต่างก็หอบหิ้วเรื่องราว ภูมิหลัง และปัญหาของตัวเองมาที่บาร์แห่งนี้ การมาด้วยจุดประสงค์ที่ต่างกันของลูกค้าแต่ละคน ทำให้ซาซากูระต้องทำหน้าที่เป็นผู้สร้างสรรค์ค็อกเทลที่สามารถฮีลใจลูกค้าเหล่านั้น เพื่อให้หัวใจของพวกเขาได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง 

อนิเมะเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากมังงะ Bartender ผลงานของ อารากิ โจ และ ภาพประกอบโดย เคนจิ นากาโทโมะ ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2004 โดย Bartender เคยถูกนำมาสร้างเป็นอะนเมะแล้วในปี 2006 ซึ่งเวอร์ชั่นนี้มีทั้งหมด 11 ตอนจบ นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นคนแสดงที่ฉายไปเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา
 

การกลับมาของ Bartender ในปี 2024 นี้ ถือเป็นอนิเมะรีเมคอีกเรื่องที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้รับชมกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นสายดื่มหรือไม่ก็ตาม คุณก็สามารถเพลิดเพลินไปกับค็อกเทลแต่ละแก้วที่มีเรื่องราวไม่ซ้ำกันได้ โดยทุกคนสามารถรับชม Bartender Glass of God  พากย์ไทยกันได้แล้วทางยูทูป Ani-One Thailand ซึ่งตอนนี้ฉายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 4 ตอน

 

 

ข้อมูลอ้างอิง

logoline