svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

หนุ่มมะกัน เเกล้งตายหนีงานเเต่งตัวเอง

20 สิงหาคม 2557
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline
ความรักของทั้งสองเกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2012 ที่ผ่านมา เมื่อ แลนแคสเตอร์ เดินทางมาเรียนยังวิทยาลัยแห่งหนึ่งในรัฐคอนเนคติกัต และที่แห่งนี้เองทำให้ แลนแคสเตอร์ พบรักกับ ทัคเกอร์ แบลนด์ฟอร์ด วัย 23 ปี ทั้งคู่ตกหลุมรักกันในเวลาอันรวดเร็ว แลนแคสเตอร์เล่าเรื่องราวความหอมหวานเมื่อครั้งที่ทั้งสองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทั้งยังกล่าวถึงฝ่ายชายด้วยว่ามีความเป็นสุภาพบุรุษอย่างมาก ทำให้ทุกวันที่อยู่ด้วยกัน เป็นวันแห่งความสุข ซึ่งเธอไม่เคยพบเจอความรักแบบนี้มาก่อน ทั้งทางครอบครัวฝ่ายชายก็ปฏิบัติต่อเธอเหมือนลูกสาวของพวกเขา

ทำให้เมื่อถึงเวลาที่ฝ่ายหญิงกลัวว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองจะต้องจบลงเมื่อเธอต้องเดินทางกลับยังประเทศอังกฤษ ทำให้เธอตอบตกลงทันทีเมื่อแบลนด์ฟอร์ดขอเธอแต่งงาน ทั้งสองวางแผนจัดพิธีแต่งงานกันที่รัฐคอนเนคติกัต แลนแคสเตอร์ใช้เงินไปกับค่าชุดและค่าพิมพ์บัตรเชิญ และค่าตั่วเครื่องบินเพื่อให้แบลนด์ฟอร์ดเดินทางมายังอังกฤษเพื่อพบกับเธอและครอบครัว

แต่เหตุการณ์เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เมื่อพ่อของฝ่ายชายโทรศัพท์ไปหาเธอ และบอกข่าวร้ายกับเธอว่า แบลนด์ฟอร์ดเสียชีวิตแล้วด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ ด้วยสาเหตุจากฝ่ายชายตกอยู่ในอากาศซึมเศร้าอย่างหนัก และต้องการฆ่าตัวตาย ด้วยการกระโดดไปกลางถนนเพื่อให้รถชน แรกเริ่มพวกเขาต้องการส่งลูกชายให้เข้ารับการรักษายังสถานพยาบาลเพื่อทำการบำบัดจิต แต่ก็สายเกินไปเมื่อลูกชายของเขาสิ้นใจเสียก่อน

ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับแลนแคสเตอร์พังทลายต่อหน้าต่อตา สำหรับการเสียชีวิตลงของคู่หมั้นหนุ่ม แต่เรื่องพลิกเมื่อเธอได้โทรศัพท์ไปหาแม่ของแบลนด์ฟอร์ด ก็ต้องพบเจอกับความจริงที่สุดจะบรรยายว่า คู่หมั้นหนุ่มทที่เธอคิดว่าเสียชีวิตไปแล้วนั้น ยังมีความสุขสบายดี ทั้งยังเข้าใจอีกว่าเธอและลูกชายเลิกกันไปแล้ว

เมื่อความจริงเปิดเผยฝ่ายชายได้ส่งข้อความแสดงความเสียใจ และจ่ายเงินคืนให้กับแลนแคสเตอร์ราว 1,200 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 38,000 บาท ที่เป็นค่าใช้จ่ายในการเตรียมงานแต่งงานของทั้งสอง

logoline