svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ปันปัน" เล็งขอโทษ "น้ำชา" หลังดราม่าโซเชี่ยลระอุ

29 กรกฎาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ นักแสดงสาว"ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ ทำโลกโซเชียลร้อนระอุ เมื่อจู่ๆ กลางดึกของคืนวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้โพสต์ภาพสาวปริศนาคนหนึ่งที่เห็นแค่เพียงปลายผมสั้น คาง และคอเสื้อ พร้อมกับเขียนบรรยายสุดแรงว่า "อิกะ_รี่ *เสียงสูง*" แต่หลังจากโพสต์ไปเพียงไม่กี่วินาที สาวปันปันก็รีบลบทิ้งทันที งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับทำหน้าที่เผือกร้อนๆ เลยทีเดียว ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอและสาวปริศนาคนนั้น

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีภาพของผู้หญิงคนดังกล่าวไปตรงกับภาพของ "น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ที่ถ่ายคู่กับแฟนหนุ่มไฮโซ "พก" ประธานวงศ์พรประภา แบบเป๊ะๆ ทั้งเสื้อผ้า ทรงผม ที่เหมือนกัน ทำเอาหลายคนงงว่าปันปันกับน้ำชาไปเกาเหลา หรือมีเรื่องบาดหมางกันตอนไหน ถึงได้โพสต์แรงขนาดนี้


กระทั่งสืบหาข้อมูลว่า โดยวิเคราะห์ไปต่างๆ นานา ว่าเป็นเพราะปันปันหึงอดีตแฟนหนุ่ม "มาร์ช" จุฑาวุฒิ ภัทรกำพลเพราะหนุ่มมาร์ชกำลังร่วมงานกับน้ำชาแถมยังลงรูปถี่ ทั้งรูปคู่ จนน้ำชา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ บันเทิง คมชัดลึก แล้วว่า สาเหตุน่าจะมาจากที่ว่าเธอสนิทกับมาร์ชเกินไป


ส่วนมารดาของปันปัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับคมชัดลึกแล้วเช่นกันโดยบอกว่าถ้าลูกสาวโพสต์จริง ก็จะเบรคลูกเราว่าอย่าไปทำแบบนั้น อย่าไปพูดแบบนี้อีกและหากเรื่องนี้ไม่จริงเราก็ไม่จำเป็นต้องสนใจ


"ปันปัน" เล็งขอโทษ "น้ำชา" หลังดราม่าโซเชี่ยลระอุ


ล่าสุดคมชัดลึกได้พยายามติดต่อกับปันปัน เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางด้านประชาสัมพันธ์ต้นสังกัดของปันปันบอกว่าตอนนี้ นักแสดงสาวกำลังพักผ่อนกับเพื่อนๆ อยู่ที่จ.ภูเก็ต และจะเดินทางกลับมากรุงเทพใรนวันอาทิตย์ที่ 31 ก.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ


"ได้คุยกับน้องแล้ว น้องอยู่ภูเก็ต น้องยอมรับว่าเป็นคนโพสต์เอง ตอนที่โพสต์น้องบอกว่าพอดีได้ยิน และรู้อะไรมาบางอย่าง ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ โพสต์ไปโดยไม่ได้คิดปันปันรู้สึกว่าแรง และรู้สึกผิดตั้งแต่เมื่อคืนจึงได้ลบออกตั้งแต่เมื่อคืน น้องฝากขอโทษทุกคนมาด้วยตอนนี้น้องได้ไลน์หาน้ำชาแล้ว เพื่อที่จะขอเบอร์โทรศัพท์ เพื่อโทรไปขอโทษน้ำชา เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นน้องจะกลับมาคืนวันอาทิตย์นี้ น้องยินดีให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น"


"ปันปัน" เล็งขอโทษ "น้ำชา" หลังดราม่าโซเชี่ยลระอุ


ทางด้านน้ำชา ก็ออกมาบอกแล้วว่า แม้จะรู้สึกไม่พอใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่หากปันปันมาขอโทษจากใจจริงก็จะยอมรับกับการกระทำที่ถือว่าไม่มีมารยาทอย่างนั้น


"ตอนแรกชาโอเคกับน้องเขานะแต่พอมีเรื่องนี้ เขาทำแบบนี้ก็ต้องไม่โอเคเป็นเรื่องธรรมดา อีกอย่างน้องเขาเด็กกว่าชาเป็น10 ปี ก็ไม่ค่อยมีมารยาทเท่าไหร่เรื่องขอโทษชายินดีรับแต่ต้องเป็นคำขอโทษจากใจน้องเขาจริงๆ"


"ชาไม่ได้รู้สึกแย่กับน้องก่อนหน้านี้รู้สึกเอ็นดูด้วยซ้ำ ไม่เคยมีใครมาว่า มาพูดกับชาแบบนี้ อีกอย่างมันมาจากปากเด็กอะไรก็ไม่รู้อายุ 18-19 มันไม่โอเคหรอก"


สำหรับที่มีบางคนคาดการณ์ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะไอจีของปันปันโดนแฮกนั้นน้ำชากล่าวว่าไม่น่าจะใช่

"มันคงเป็นไปไม่ได้นะคะชาค่อนข้างมั่นใจว่ามันมาจากน้องเขา"


logoline