svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ชมพู่" ปัดออกรายการพร้อม "ใหม่" สยบเกาเหลา

04 พฤษภาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาว "ชมพู่ อารยา" ปัดควง ใหม่ ดาวิกา ออกรายการสยบข่าวเกาเหลา ลั่น พร้อมเดินเมืองคานส์ ไร้เซอร์ไพรส์ น็อต ครบรอบแต่งงาน

เรียกได้ว่ายังดดนจับตาอย่างต่อเนื่องว่าข่าวเกาเหลาจะเป็นจริงรึเปล่า สำหรับ "ชมพู่ อารยา"และ "เมืองคานส์" ที่ล่าสุด ทั้งคู่ต้องร่วมงานกัน เมื่อ "ใหม่ ดาวิกา" เป็นแขกรับเชิญในรายการ3แซ่บ ที่สาว ชมพู่ เป็นพิธีกร งานนี้เมื่อเจอ ชมพู่ เจาตัวก็เผยว่า

"ไปออกรายการด้วยกันก็มีทักนิดหน่อยตามปกติ ราบรื่นดีค่ะ เหมือนเป็นการออกรายการสยบข่าวแบบนี้เหรอจริง ๆ ที่น้องไปออกก็คือเป็นโปรเจกต์ของลูกค้าทางนู้นด้วย และในรายการก็มีสคลิปที่เปิดโอกาสให้เขาเคลียร์เหมือนกันส่วนตัวไม่ซีเรียสค่ะ เราก็ทำหน้าที่ของเราปกติ เราอยู่ตรงนี้ นั่งตรงนี้ ใครมาเราก็ต้องทำงานไม่ว่าจะอะไรยังไง ตรงนั้นเราคือเจ้าบ้าน เป็นพิธีกร ความสัมพันธ์กับน้องเหมือนเดิมค่ะไม่ได้น้อยลงหรือมากขึ้นเท่าเดิมค่ะ แต่ในช่วงดำเนินรายการชมพู่ยอมรับว่ารู้สึก เกร็งตอนถามเพราะกลัวคนคิดดราม่า "

ส่วนความพร้อมที่จะไปเฉิดฉายที่เมืองคานส์แล้วชมพู่ อารยา ก็อัพเดทให้ฟังว่า "จะไปเมืองคานส์แล้วอีก 5 วันเองนะ ตื่นเต้นเหมือนทุกปีเลย ปีนี้ก็กำลังใจเยอะ คนจับตามองเรื่องชุดส่วนหนึ่งมาจากการเดินทางร่วมงานไปต่างประเทศ ทำให้มีโอกาสดีๆ ให้เราได้เจอกับดีไซน์เนอร์กับคนในแวดวงอะไรแบบนี้  ปีนี้มีกี่ชุดต้องรอดู ความพิเศษที่อยากบอกเพิ่มคือเราจะมีเดินวันที่11 ด้วย เป็นวันเปิดเทศกาลเลย เพราะฉะนั้นแน่ ๆ เลยก็คือเดินพรมจะมีวันที่11-14-15 ตามหมายกำหนด จะมีถ่ายทอดสดให้เห็นไหมจริง ๆ คุณผู้จัดการก็เตรียมนะอยากจะถ่ายทอดให้ดูกันทุก ๆ ช่องทาง เพราะฉะนั้นเราจะพยายามให้ถึงที่สุด ให้ทุกคนได้สัมผัสจริงๆ กดดันไหมจริง ๆ ไม่ต้องมีใครกดดันชมหรอก ชมก็กดดันตัวเองแล้ว  เราเองยังคาดหวังให้มันดีขึ้นเลยโชคดีมาก ที่ยังมีพาร์ทเนอร์อื่นๆ อีก ซึ่งทุกอันก็เรียกว่าเป็นแบรนด์ระดับโลกที่สนับสนุนเรา


 

logoline