svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เฟด" ชิง "นาดาล" ศึกเทนนิสเซี่ยงไฮ้

15 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เทนนิส เอทีพี ทัวร์ รายการ "เซี่ยงไฮ้ โรเล็กซ์ มาสเตอร์" ที่นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ประเภทชายเดี่ยวรอบรองชนะเลิศ ผลปรากฏว่า ราฟาเอล นาดาล มือ 1 โลกและมือ 1 ของรายการจากสเปน ผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้เป็นรายการที่ 111 ของตัวเองตลอดการเล่นอาชีพ หลังจากหวดเอาชนะ มาริน ซิลิช มือ 4 ของรายการจากโครเอเชีย 2 เซตรวด 7-5 และ 7-6 ไทเบรก 7-3

โดย นาดาล จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับคู่ปรับตลอดกาล "เฟด-เอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่เป็นมือ 2 ของรายการ ซึ่งในรอบตัดเชือก เฟเดอเรอร์ต้องออกแรงเหนื่อยถึง 3 เซตกว่าจะเอาชนะ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 16 ของรายการจากอาร์เจนตินา 2-1 เซต 3-6, 6-3 และ 6-3
สำหรับรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งกันในวันนี้ เวลาประมาณ 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทยต่อกันที่ เทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "พรูเดนเชียล ฮ่องกง เทนนิส โอเพ่น" ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ประเภทหญิงเดี่ยวรอบรองชนะเลิศ ดาเรีย กาฟริโลว่า มือ 7 ของรายการจากออสเตรเลีย ผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ หลังจากเอาชนะ เจนนิเฟอร์ เบรดี้ จากสหรัฐ 2 เซตรวด 6-0 และ 7-5
โดยในรอบชิง กาฟริโลว่า จะเข้าไปเจอกับ อนาสตาเซีย พาพลิวเชนโคว่า มือ 6 ของรายการจากรัสเซีย ที่เอาชนะ หวัง เชียง จากจีน 2 เซต 6-3 และ 6-4

logoline