svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวเน็ตพัทยา แห่เตือนภัย! ร้านเสริมสวยในตำนาน ราคาโหด สระ-ซอย 800

27 กันยายน 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีมีผู้ใช้เพสบุ๊คชื่อ Tanny Warinton โพสลงในกลุ่ม พัทยา (Pattaya) พร้อมระบุข้อความว่า " #เตือนภัย !!!ร้านนี้พิกัด ทางเข้าซอยเนินพลับหวาน ห้ามเข้านะเพราะแม่ค้าโกงไม่ใช่เราคนเดียวก่อนหน้านี้ก็มีหลายคนที่โดน เราไปสระซอย ซอยผมแตกปลายออกนิดนึง ตอนสระถามช่างว่าสระซอยเท่าไหร่คะ ไม่ตอบ เราถามอีกรอบ ไม่ตอบแต่ชวนเราคุยเรื่องอื่น ประมานว่าสักประวัติเพื่อจะดูว่าลูกค้ามีตังหรือป่าวประมานนั้น ช้ามากกกกก สระซอยปลายสองชั่วโมงครึ่ง

พอเสร็จเราถามว่าเท่าไหร่ มันบอก 800 แม่เจ้าสระซอย800เกิดมาเพิ่งเคยเจอ เราก็บอกว่าทำไมแพงจังแพงมาก มันบอกปกติก็สระซอยราคานี้ เอ้า!!!ถามตอนแรกไม่บอกจะได้ไม่ทำเพราะแพงเกินจิง เราบอกเราหยิบตังมาแค่ 500 ขอจ่ายไว้แค่นี้เด๋วขับรถกลับไปเอาที่บ้านก่อน มันบอกให้เราทิ้งโทรศัพท์หรือรถไว้เพราะโดนโกงแบบนี้มาเยอะแล้ว พี่ร้านข้างๆกระซิบบอกเราว่าน้องร้านนี้ที่ลงเพจพัทยาไง #ก็มาอยู่ได้ไม่นานเลยไม่รู้ง่ะ
เราก็โวยวายกะมันมีพี่วินกะพี่ร้านข้างๆมาคอยให้กำลังใจ เราบอกว่าเราให้แค่ 400 ถ้าเอาก็เอาถ้าไม่เอาก็ไปแจ้งความมาจับเราเลย มันก็ประมานว่าคุณโกงฉันนะ คุณโกงฉันนะ เราเลยบอกก็นี่ไงถ้าคิดว่าหนูโกงพี่โทรแจ้งตำรวจดิหนูจะรอ มันก็ปิดประตูใส่เข้าร้านไปเลย หาแดกแบบนี้เลยเรอะ ใครได้อ่านบอกต่อนะคะ ไม่อยากให้เจอแบบเราแต่พอดีเราแข็งไงไม่ยอมแมร่งเลยปิดประตูร้านใส่ # ร้านอยู่ตรงซอยเนินทางเข้าเลยคะขวามือ#ระวังด้วยนะมันเข้าใจหากิน "
จนมีชาวพัทยาเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งบางรายได้เล่าประสบการณ์ในร้านเสริมสวยราคาโหดที่เคยเกิดขึ้นกับตนเองไว้ด้วย

ชาวเน็ตพัทยา แห่เตือนภัย! ร้านเสริมสวยในตำนาน ราคาโหด สระ-ซอย 800

logoline