svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เด็กไทย ระบายผ่าน #9วิชาสามัญ หลังรู้ผลสอบ ช็อค-เซ็ง-เศร้า-ประชด-ตัดพ้อสทศ.

08 กุมภาพันธ์ 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการเข้าตรวจอสอบความคิดเห็นของนักเรียนที่ทราบผลการสอบ 9 วิชาสามัญผ่านเวบไซต์ต่างๆ พบว่า ส่วนใหญ่จะเป็นในทำนองที่ได้รับคะแนนค่อนข้างน้อย

 อาทิ ในเวบไซต์ www.Dek-D.com มีการแสดงความคิดเห็นว่า ห่วยจัด 2 วิชาหลัง นี่แบบรากหญ้า ใครให้น้อยกว่านี้ไหมครับ??? ท้อแท้เลยครับ คะแนนน่ารักเหมือนหน้าตาเลยค่ะ คะแนนอัปรรีย์มาด ดูได้แล้ว คะแนนน้อยก็ไม่แปลกหรอก ทำไม่ทันสักวิชา เปิดดูปุ๊บ....คลุมโปงร้องไห้แป๊ป 20 กว่า 30 กว่าคืออะรายยยยยยยยยยยย เกษตรศาสตร์เราลาก่อนน้ะ นี่แน่ใจเหรอว่าคะแนน#ร้องไห้หนักมาก เศษเลขชัดๆ55555555 วิชาที่คืดว่าจะได้เยอะก็กลายเป็นได้น้อยจนน่าตกใจ ทำใจไม่ได้ คะแนนนี่ ไม่ได่ครึ่งนึงของหน้าตาเลยค่ะ ห่วยจัด 2 วิชาหลัง นี่แบบรากหญ้า ใครให้น้อยกว่านี้ไหมครับ

คณิต กะ ฟิสิกส์ เราคิดว่าพอทำได้นะ โดยเฉพาะคณิต ไม่ยากเท่าแพทแต่คะแนนออกมา//น้อยกว่าสังคมที่เดินเข้าไปมั่ว คือ อัลไลลล ยอมใจ คะแนนอึ้งเยอะมาก เก่งง คือเสร็จจาก o-net ยังไม่ทันข้ามวันเลยไง เราขออยู่ช่วงระยะทำใจหน่อยไม่ได้อ่อตัวเธอ? #นี่คือคะแนนกุชั้ยยยมั้ยยยยย 9 วิชาสามัญ #WTFFFFFF พีคสุดก็สังคม กาหลบข้อถูก คะแนนต่ำกว่าค่าเฉลี่ย ได้แค่ 20 ร้องไห้หนักมาก ตรุษจีน ต้องยิ้ม รับสิ่งดีๆ แต่ยิ้มไม่ออกตอนนี้ จะร้องไห้ แต่ต้องอัดมันไว้ข้างใน เหอๆ จุกอกมากกกก ต้องบอกลา กสพท. เพราะมีวิชาที่คะแนนไม่ถึงเกณฑืขั้นต่ำ เฮ้อ!

หรือใน www.twitter.com มีความเคลื่อนไหวแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องผลการสอบ 9 วิชาสามัญ เช่นกัน โดยมีการใช้ # 9 วิชาสามัญ อาทิ คำถามวันนี้.. คะแนน 9 วิชาดีมั้ย? : ดี ดีแล้วที่ไม่ได้ใช้ยื่น อห. กูเป็นเด็กวิทย์ที่ทำไทย ได้มากกว่าคณิตประมาณ 4 เท่า เชี้ยมากก #9วิชาสามัญ สังคมยากกว่าปีก่อนๆแน่เลย ขนาดสูงสุดยังอยู่ที่ 86.00 คะแนน#9วิชาสามัญ วัดเด็กทำได้หรือเด็กดวงดีครับ #รู้สึกสงสัย #9วิชาสามัญ แกทแพทที่ว่าย่ำแย่ ยังต้องพ่ายแพ้ 9 วิชา โอเนตที่ผ่านมาก็ทำท่าจะไม่รอด ชีวิตกูจะช้ำชอกนานแค่ไหน #9วิชาสามัญ 

เริ่มไม่แน่ใจ ว่าหนาวเพราะ 9 วิชา หรือว่าเพราะอากาศหนาว คำถามวันนี้.. คะแนน 9 วิชาดีมั้ย? : ดี ดีแล้วที่ไม่ได้ใช้ยื่น อห. กูเป็นเด็กวิทย์ที่ทำไทย ได้มากกว่าคณิตประมาณ 4 เท่า เชี้ยมากก #9วิชาสามัญ o-net = shock 9วิชา = aftershock #9วิชาสามัญ ดับอนาท นร.สาว หัวใจหยุดเต้นหน้าคอมพิวเตอร์หลังดูคะเเนนสอบ 9 วิชาสามัญตอน สี่ทุ่มครึ่ง ทับถมกับการทำข้อสอบโอเน็ตไม่ได้ตอนกลางวัน #9วิชาสามัญ บางคนอ่านแทบตายคะแนนเท่าคนเดา อะไรคือมาตรฐานการออกข้อสอบที่แท้จริงของสทศ.คะ จะวัดความรู้หรือวัดดวงเอาดีๆ อยากไฟไหม้50ครั้งเหรอ #9วิชาสามัญ นี่สทศน่าจะมีโปรโมชั่น คะแนนไม่ดี ยินดีคืนเงินค่ะ เนอะ #9วิชาสามัญ ความเลวของสทศ คือจะประกาศตอนเช้าที่รร.แบบแกทแพทอีก คือมึงรู้มั้ยว่ามันรบกวนชาวบ้านเค้า รบกวนเค้าต้องมาปลอบกูเนี้ย มึงรู้บ้างมั้ย #9วิชาสามัญ มึงรู้ไหมว่าถ้าประกาศคะแนนวันนี้ ปริมาณเงินในอังเปาพวกกู จะลดไปกี่เปอร์เซ็นต์ #9วิชาสามัญ เป็นต้น

logoline