svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แม่ปิ่น" ยันจะเลี้ยง "เจ้านาย" ให้เป็นเด็กดี ไม่หลงตัว ไม่เย่อหยิ่ง อ่อนน้อม ถ่อมตน

21 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจ้านาย" หรือ จิณเจษฏ์ วรรธนะสิน ลูกชายของ เจ-เจตรินทร์ และ ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน ดังไม่แพ้พ่อ-แม่ เพราะเพียงแค่ เจ้านาย ปล่อยซิงเกิลเพลง "คนละชั้น" ล่าสุดยอดวิวก็ทะลุไป 43 ล้านแล้ว เรียกว่า เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

ล่าสุดวานนี้ (20 ส.ค.) งาน มีทแอนด์กรี๊ด คนละชั้น พบปะแฟนๆ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด แฟนคลับ เจ้านาย มากันแน่นขนัด กรี๊ดสนั่น 
แม่คือแม่..ปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน  เห็นแฟนๆ เป็นปลื้ม ชื่นชม "เจ้านาย" กันมากขนาดนี้ ก็ภาคภูมิใจไปด้วย โดยสัญญาจะเลี้ยงดู "เจ้านาย" ให้เป็นคนดี โดยโพสต์ข้อความระบุว่า..
"ขอบคุณพระเจ้าที่ประทานเจ้านายให้เป็นลูกที่น่ารักของพ่อแม่ และเป็นน้องที่น่ารักของพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับทุกคนค่ะ ... ขอบคุณพรสวรรค์ที่พระเจ้าประทานมาให้เจ้านาย ปิ่นจะอบรม เลี้ยงดูเจ้านายให้เป็นเด็กดี น่ารักไม่หลงตัว ไม่เย่อหยิ่ง อ่อนน้อม ถ่อมตน มีน้ำใจ และขอถวายเสียงปรบมือ รอยยิ้ม ความรักและความชื่นชม เป็นเกียรติแด่พระองค์ค่ะ"

ขอบคุณไอจี kejmanee

ขอบคุณพระเจ้าที่ประทานเจ้านายให้เป็นลูกที่น่ารักของพ่อแม่ และเป็นน้องที่น่ารักของพี่ๆน้องๆแฟนคลับทุกคนค่ะ ... ขอบคุณพรสวรรค์ที่พระเจ้าประทานมาให้เจ้านาย ปิ่นจะอบรม เลี้ยงดูเจ้านายให้เป็นเด็กดี น่ารักไม่หลงตัว ไม่เย่อหยิ่ง อ่อนน้อม ถ่อมตน มีน้ำใจ และขอถวายเสียงปรบมือ รอยยิ้ม ความรักและความชื่นชม เป็นเกียรติแด่พระองค์ค่ะ #jaonaay #คนละชั้น #happymom

โพสต์ที่แชร์โดย kejmanee (@kejmanee) เมื่อ

<script async defer src="//platform.instagram.com/en_US/embeds.js"></script>

logoline