svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ระเบิดความมันส์กับ 4 หนุ่ม วงร็อค CNBLUE

15 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกได้ว่าเป็นร็อคแบนด์ของเกาหลีที่มากความสามารถและอยู่ในวงการมายาวนานอีกวงหนึ่ง สำหรับหนุ่มๆวง CNBLUE ที่งานนี้ได้มาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่เอาใจแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

4 หนุ่มร็อคแบนด์มากความสามารถ ซีเอ็นบลู (CNBLUE) ที่ครั้งหนึ่ง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ได้เคยโพส instagram เอ่ยชมในความสามารถ ได้บินลัดฟ้ามาระเบิดความมันส์ให้กับเหล่าบอยซ์ไทย (Boice) อีกครั้ง พร้อมฉลองครบรอบ 7 ปี กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ "2017 CNBLUE LIVE [BETWEEN US] IN BANGKOK"
ซึ่งจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ อิมaแพค อารีน่า เมืองทองธานี ที่งานนี้เหล่าแฟนๆชาวไทยได้ผู้จัดอย่าง ไอมี่ไทยแลนด์ จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เรียกได้ว่าไม่ทำให้ผิดหวังสำหรับหนุ่มๆวง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) ที่งานนี้ใส่เต็มไม่มีกัก ทั้งร้องสด เล่นสด เอนเตอร์เทรนคนดูแบบไม่ให้ได้พัก ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ทำเอาเวทีร้อนระอุไปกับความฮอตของหนุ่มๆทั้ง 4 นอกจากนี้หนุ่มๆยังพยายามสื่อสารกับแฟนๆโดยใช้ภาษาอังกฤษกับภาษาไทยโดยไม่มีล่ามช่วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าพวกเขาฝึกฝนกันมาดีมากพูดภาษาไทยประโยคยาวๆได้อย่างคล่องแคลวไม่ติดขัด ทำให้บรรยากาศในงานดีขึ้นอีกเป็นเท่าตัวเพราะหนุ่มๆดูเอาใจใส่แฟนคลับชาวไทย ด้วยการหยอดคำหวานภาษาไทยเป็นว่าเล่น ต้องบอกเลยว่างานนี้ ทั้งสนุก ทั้งมันส์ แบบ นอนสต็อปจริงๆ
สำหรับใครที่พลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็อย่าเพิ่งเสียใจไปค่ะ เพราะงานนี้หนุ่มๆเขาได้ให้สัญญาว่าจะกลับมาหา บอยซ์ไทย (Boice) อีกครั้งแน่นอน เชื่อว่าไม่นานเกินรอแน่นอน

logoline