svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่ม "เมาไม่ขับ" แต่จอดนอนหลับ ในสวนสาธารณะ

27 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฉะเชิงเทรา - หนุ่มใหญ่ทำชาวแปดริ้วพากันอึ้งไปตาม ๆ กัน หลังมีคนผ่านมาพบนอนสลบแบบไม่ได้สติใบหน้าแนบนิ่งกับพื้นหญ้าภายในสวนสาธารณะ ทำชาวบ้านแตกตื่นหวั่นเกิดเหตุร้าย สุดท้ายเดือดร้อนอาสาสมัครกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยปลุกจนตื่น ก่อนยอมรับว่าเมาจึงหยุดรถนอน

วันที่ 27 ก.ค.60 เวลา 16.45 น. ที่บริเวณภายในสนามหน้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา ด้านฝั่งตรงข้ามกับสำนักงานที่ดินจังหวัด ได้มีประชาชนที่เดินทางเข้ามาออกกำลังภายในพื้นที่บริเวณดังกล่าว พบเห็นชายไทยอายุราว 35-40 ปี นอนสลบแน่นิ่งใบหน้าแนบสนิทติดอยู่ที่พื้นหญ้า บนขอบสนามริมทางเท้าภายในสวนหย่อมกลางสนามวิ่งออกกำลังกาย 
โดยมีรถจักรยานยนต์จอดคากุญแจทิ้งไว้อยู่ที่ด้านข้าง พร้อมกับยังมีโทรศัพท์มือถือตกหล่นกองอยู่บนพื้นดิน จึงได้เก็บใส่ตะกร้าหน้ารถเอาไว้ให้ ก่อนที่จะได้รีบแจ้งเหตุไปยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านทางศูนย์รับแจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย หมายเลข 191 ตำรวจภูธร จ.ฉะเชิงเทรา ให้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาทำการตรวจสอบโดยด่วน 
หลังจากนั้นไม่นานได้มีทีมอาสาสมัครจากหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยเจ้าหน้าตำรวจสายตรวจจาก สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เดินทางมาถึงยังที่เกิดเหตุ จึงได้ทำการเรียกและเขย่าตัวปลุก จนทำให้ชายที่นอนหลับหมดสติรู้สึกตัวตื่นขึ้น ก่อนยอมรับว่าสาเหตุที่ลงไปนอนกองจนใบหน้าแนบติดอยู่กับพื้นดินแบบนี้ เป็นเพราะว่ากำลังเมาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชนิดหนึ่ง (เบียร์) แถมยังร้องบอกในลักษณะสั่งเพิ่มด้วยว่า เอาเบียร์มากินต่ออีกสักขวด ท่ามกลางสายตาประชาชนที่กำลังวิ่งออกกำลังกายผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก 
แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ชาวบ้านที่ได้มาพบเห็นนั้นได้ต่างพากันโล่งอกโล่งใจไปตามๆ กัน ที่ไม่ได้มีเหตุร้ายแรงอะไรเกิดขึ้นในพื้นที่สวนสาธารณะ ที่มีประชาชนจำนวนมากต่างเข้ามาใช้บริการในการออกกำลังกายร่วมกันเป็นประจำทุกวัน ทั้งในช่วงเช้ามืดและช่วงเย็นจนถึงพลบค่ำ 

logoline