svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มขี่ จยย.ถูกเฉี่ยวล้ม รถพ่วงเหยียบซ้ำ

29 สิงหาคม 2559
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา00.30น.วันที่ 29 สิงหาคม ร.ต.อ.พิชษฐ์ มีภู่เพ็ญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง รับแจ้งเหตุมีจักรยานยนต์ถูกชนไม่ทราบชนิดเฉี่ยวล้มแล้วมีรถที่วิ่งตามมาเหยียบซ้ำจนเสียชีวิตบริเวณทางขึ้นต่างระดับไทยออยล์ เส้นทางถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าศรีราชา หมู่2ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ100สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน งคข-593ชลบุรี สภาพพังยับเยินทั้งคันล้มค่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน กางเกงบอลขาสั้นสีน้ำเงิน สภาพกะโหลกศรีษะแตกแขนขาด้านซ้ายหักและมีแผลฉีกขาดฉกรรจ์นอนหงายเลือดไหลนองพื้นอยู่ช่วงทางขึ้นต่างระดับ ทราบชื่อคือนายสมุทร ใจหนึ่ง อายุ38ปี ที่อยู่ตามบัตร6/1หมู่1ต.ตาอ็อง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ห่างไปประมาณ100เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขม-7297ชลบุรี ซึ่งมีเศษชิ้นเนื้อผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ท้องรถจอดเปิดไฟกระพริบอยู่ข้างทาง โดยมีนายศุภชัย พุ่มพวง อายุ21ปี คนขับยืนรอเจ้าหน้าที่

นายศุภชัย เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถเก๋งมุ่งหน้าเข้าไปทางศรีราชา พอมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นคล้ายกับถุงดำอยู่กลางถนนจึงได้พยายามให้ลอดใต้ท้องรถไปเพราะกลัวมีพวกตะปูอยู่ข้างใน แต่พอรถผ่านแล้วรถกระโดดจึงนำเข้าจอดไหล่ทางและลงมาดูก็พบว่าเป็นคนจึงได้รีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบและยืนรออยู่ให้การกับตำรวจ
ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบว่า เสาเหล็กบอกทางช่วงเกาะกลางก่อนถึงจุดที่พบผู้เสียชีวิตมีร่องรอยการชนอย่างแรงและมีน้ำมันเครื่องของรถกระจายติดอยู่ไปจนถึงจุดที่รถจักรยานยนต์ล้มอยู่ ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับมาแล้วอาจถูกรถที่วิ่งตามมาเฉี่ยวจนรถเสียหลักพุ่งชนเสาเหล็กแล้วล้มไถลไปนอนแน่นิ่งก่อนที่จะมีรถมาเหยียบซ้ำทั้งรถและคนจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าวทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบังและรอญาติมาติดต่อ และจะได้ทำการสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในที่แน่ชัดอีกครั้งเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline