svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อาการ 2 นักปั่นพ้นขีดอันตราย เตรียมดำเนินคดี นศ.สาว

05 พฤษภาคม 2558
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งสีดำ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน ขย 9417 เชียงใหม่ ชนขบวนรถจักรยาน บริเวณถนนหลวงสาย 118 เชียงใหม่-ดอยสะเก็ด กม.ที่ 8 ขาออกเชียงใหม่ ต.บ่อหิน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยมีนางสาวภัทร์ชุดา จายเรือน อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เป็นผู้ขับขี่จากการเมาสุราทำให้ไม่มีสติขณะขับรถพุ่งชนขบวนจักรยาน ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 รายและบาดเจ็บอีก 3 ราย รวมนางสาวภัทร์ชุดา ที่บาดเจ็บกระดูกแขนขวาหัก


ล่าสุด เวลา 11.30 น. วันนี้(5 พ.ค.2558) พ.ต.ท.สุริยันต์ จันทร์ใส พงส.สภ.ดอยสะเก็ด จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ล่าสุดอาการของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บว่า ว่าที่ร้อยตรีพงษ์ศักดิ์ พลสิงห์ อายุ 36 ปี ขณะนี้มีอาการบาดเจ็บดีขึ้นมากแล้วโดยแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ให้เดินทางกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ และอาการ ว่าที่ร.ต.สุพล คำสิงห์ อายุ 56 ปี ขณะนี้มีการอาการดีขึ้นอย่างต่อเนื่องพ้นขีดอันตรายแล้วสามารถพูดคุยตอบโต้ได้แล้ว
ด้าน นางสาวภัทร์ชุดา ในช่วงสายวันนี้จะเข้ารับการผ่าตัด โดยหลังจากได้สติหลังจากการผ่าตัดแล้วอาการบาดเจ็บหายดีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้มีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายกับนางสาวภัทร์ชุดา ต่อไป โดยจะแจ้ง ในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต มีผู้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ทรัพย์ผู้อื่นได้รับความเสียหายและขับรถในขณะมึนเมาสุรา มีโทษหนักสุด จำคุก 4 ปี และปรับ 20,000 บาท ลดโทษกึ่งหนึ่งแล้วคงจำคุก 2 ปี และปรับ 10,000 บาท

logoline