svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ครองใจแฟนจีน "พุฒ พุฒิชัย" คว้ารางวัลแดนมังกร!!!

22 มิถุนายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีแต่เรื่องราว ๆ ดีสำหรับหนุ่มพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน หลังจากคว้ารางวัลศิลปินต่างประเทศยอดนิยม หรือ Popular Artist Overseas ณ มหานครเซียงไฮ้ แดนมังกร จากเวที 2018 istar มาได้สด ๆ ซิง ๆ


ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจสำหรับตนเอง ที่แฟน ๆ ชาวจนเห็นถึงความสามารถและชื่นชอบในผลงานรวมถึงตนเอง ส่วนตัวมองว่าน่าจะเป็นรอยยิ้ม ที่สามารถชนะใจแฟนๆ ได้ และต้องขอบคุณทุกคะแนนที่โหวตให้ตนเอง โดยในรางวัลดังกล่าวยังมีประเทศเพื่อนบ้านอย่าง มาเลเซีย เกาหลี และอีกหลายประเทศเข้าชิงในสาขานี้ด้วย ซึ่งจากนี้ไปก็จะทำผลงานให้เต็มที่และดีขึ้นเรื่อย ๆ 


ส่วนงานจีนอย่างแฟนมีตติ้งที่แพลนไว้ว่าจะเป็นช่วงต้นปีที่ผ่านมาคงต้องเลื่อนไปก่อน เพราะตอนนี้อยากโฟกัสกับงานแต่งและงานละครในไทยที่ถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง ซึ่งเรื่องคิวงานแฟนมีตติ้งตอนนี้พุฒ ก็ยอมรับว่าติดที่ตนเองด้วยเหตุผลที่บอกไป






ส่วนอีกเรื่องราวดี ๆ แต่เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนต้องอิจฉากับวิวาห์หวาน แฟนสาวจุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา นั้น เจ้าตัวเผยว่าได้ฤกษ์แล้วเป็นวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการเตรียมการทุก ๆ อย่างเพื่อจะให้เรียบร้อยที่สุดทั้งการ์ดแต่งงาน ชุดของทั้งคู่ที่ ณ ตอนนี้ของพุฒ วางไว้ 2 ชุด ส่วนว่าที่ภรรยาจุ๋ย อยู่ที่ 3 ชุด ซึ่งได้เบรนด์ไทยซึ่งเป็ยพี่ที่รู้จักกันมาช่วยเหลือและไม่ได้นำเข้าจากต่างประเทศแต่อย่างใด


สำหรับเรื่องการใช้ชีวิตคู่ก็เตรียมตัวบ้างแล้วมีเพื่อน ๆ ในวงการให้คำแนะนำว่าต้องทำอย่างไร และต้องวางแผนอนาคตขนาดไหน ส่วนเรื่องการเข้าสมาคมคนกลัวเมียนั้น ขอพุฒิ อยู่ในชมรมพ่อบ้านใจกล้า แบบกล้าบ้างเป็นบางเวลามากว่า 


ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มพุฒิ ทั้งสองเรื่องเลยนะจ๊ะ


logoline