svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โป๊ป" ดังไกล! เตรียมจัดแฟนมีทฯ ที่ไต้หวัน

21 พฤษภาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนจะดังฉุดยังไงก็ไม่อยู่จริง ๆ สำหรับหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนภูมิ หรือพี่หมื่น จากละครน้ำดีบุพเพสันสินวาส ที่ล่าสุดถูกทาบทามไปประเดิมงานแฟนมีทติ้งต่างประเทศครั้งแรกไกลไต้หวัน ซึ่งจะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน 2561 ที่จะถึง


ส่วนใครจะไปบ้างตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ทราบรายละเอียดมากมาย เบื้องต้นตัวเองก็ตื่นเต้น ถือเป็นการไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ และตั้งใจเตรียมตัวให้ดีที่สุดเพื่อให้แฟน ๆ ที่นั่นประทับใจในสกิลการพูด แต่ถ้าจะให้ร้องเพลงเป็นภาษาทางโน้นเลยก็คงจะติดขัดเล็กน้อย



นอกจากมีแพลนแฟนมีทติ้งที่ไต้หวันแล้วยังมีที่ ลาว จีน รวมถึงงานที่สิงคโปร์ ซึ่งเป็นงานแฟชั่น แถมงานนี้หนุ่มโป๊ป ยังเป็นแสดงชายไทยคนแรกที่ได้รับเกียรติไปร่วมงาน"ฮิวโก้บอส" ของสิงคโปร์ด้วย


ส่วนตัวสำหรับงานแฟนชั่น ฮิวโก้บอส โป๊ป เผยว่าก็มีความคิดที่อยากไปร่วมอยู่แล้ว และเมื่อมีโอกาสก็จะทำให้เต็มที่ซึ่งภาษาตนเองถือว่าพอจะไปได้บ้าง ถ้าเจอนักแสดงระดับฮอลลีวูดแล้วเขาชวนพูดก็รับมือได้อยู่


"โป๊ป" ดังไกล! เตรียมจัดแฟนมีทฯ ที่ไต้หวัน




ส่วนวันนี้ที่คนจับตามองถึงการร่วมงานกันของตนเองและสาวปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ นั้น โป๊ปเผยว่าไม่ได้มีอะไร ก็เป็นการร่วมงานกันปกติซึ่งทั้งคู่เป็นพี่น้องกันเจอกันก็โอบกันได้ ไม่ต้องทิ้งระยะห่าง สำหรับแฟนๆ ที่เป็นห่วงเรื่องเกาะกระแสดัง พระเอกสุดฮอตตอกย้ำให้ฟังชัดอีกครั้งว่า ไม่เป็นเช่นนั้นแน่นอนเพราะรู้จักกันมากนาน 


สำหรับเรื่องที่สาวปุ๊กลุก ไม่กล้าลงรูปคู่ตัวเองกับหนุ่มโป๊ป เพราะหวั่นกระแสตามมาอีกรอบนั้น โป๊ป บอกว่าลงได้เลย เพราะทั้งคู่ไม่ได้มีอะไรจริง ๆ


ปิดท้ายเรื่องดาราม่าแฟนคลับคู่จิ้นคู่จริง "โป๊ป-เบลล่า", "เบลล่า-เวียร์" ,"เวียร์-ฐิสา" นั้นโป๊ป ชี้ว่าก็เป็นเพียงความคิด เท่านั้นสามารถทำได้ แต่ขอเพียงอย่าทะเลาะกันก็พอ


logoline