svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ซัยโจ เด็นกิเผยเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศล่าสุด ลดฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็งในอากาศ 99.9%

07 มีนาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำทำงด้ำนเทคโนโลยี เผยเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศล่าสุด ลดฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็งในอากาศ 99.9% ภายใน 2 ชั่วโมง พร้อมรับประกันอะไหล่ทุกชิ้นนาน 5 ปี




บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีความเย็นเพื่อสุขภาพ และการประหยัดพลังงาน การันตีคุณภาพด้วยการส่งออกเครื่องปรับอากาศไปยังประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าแรก และจดสิทธิบัตรมากกว่า 50 ฉบับในปี 2017 ทั้งยังได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย จนมีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของไทย ล่าสุด เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ เครื่องปรับอากาศ อินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) ที่ช่วยลดฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็งในอากาศได้มากถึง 99.9% ภายในระยะเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ทดสอบ และรับรองประสิทธิภาพการลดฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็งในอากาศ โดยสถาบันทดสอบชั้นนำจำกประเทศญี่ปุ่น Japan Electrical Testing Laboratories Thailand (JET) และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้ำธนบุรี

ซัยโจ เด็นกิเผยเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศล่าสุด ลดฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็งในอากาศ 99.9%




คุณธันยวัฒน์ จิตติพลังศรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า จากสภาวะฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็งในอากาศที่ประเทศไทยกำลังประสบปัญหาอยู่ในขณะนี้ ท้องฟ้าสีหม่นในเขตกรุงเทพฯ และเมืองใหญ่ ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงเข้าใจว่าเป็นหมอกควัน แต่จริงๆ แล้วหมอกดังกล่าวที่เห็นกลับเป็นมลพิษทางอากาศที่สูงขึ้นเกินกว่ามาตรฐาน และเป็นอันตรายต่อสุขภาพ เราจึงคิดค้นวิธีการแก้ไขปัญหาด้วยเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศที่ช่วยให้คุณปลอดภัยจากฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็งในอากาศ


ซัยโจ เด็นกิเผยเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศล่าสุด ลดฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็งในอากาศ 99.9%




จากงานวิจัยของ WHO หรือองค์การอนามัยโลก ฝุ่นพิษ PM2.5 จัดเป็นสารก่อมะเร็งในอากาศกรุ๊ป 1 (Group 1) และเป็นภัยคุกคามต่อมนุษย์ โดยองค์การอนามัยโลกได้ตีพิมพ์งานวิจัยหัวข้อ Outdoor Air Pollution a leading environment cause of cancer deaths หรือมลภาวะทางอากาศเป็นต้นเหตุให้เกิดจำกเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง และจากงานวิจัยของ Birminnham University UK ได้ระบุว่า ฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็ง เพิ่มความเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านมของสตรีได้ถึง 80% และเพิ่มความเสี่ยงมะเร็งปอดของผู้ชายถึง 36% 


นอกจากเครื่องปรับอากาศรุ่นอินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) นี้จะดีต่อสุขภาพแล้ว ยังเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยประหยัดไฟฟ้าได้มากอีกด้วย โดยสามารถประหยัดไฟได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศรุ่นเก่า และในรุ่น 12,000 บีทียู ซึ่งเป็นรุ่นหลักที่ผู้บริโภคเลือกใช้สามารถประหยัดค่าไฟได้ถึง 9,062 บาทต่อปี และในรุ่น 18,000 บีทียู สามารถประหยัดค่าไฟได้สูงถึง 14,994 บาทต่อปี ส่งผลให้ผู้บริโภคใช้เวลาเพียง 2 ปีเท่านั้น ในการคืนทุนหลังจากซื้อเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) ไปใช้แทนเครื่องปรับอากาศเก่าอายุเกิน 5 ปี โดยเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) ได้ถูกออกแบบให้สามารถทำงานได้แม้ในช่วงไฟตก หรือไฟเกินช่วง 180 240 โวลต์ และสามารถทำงานได้ตามปกติแม้อากาศภายนอกจะร้อนถึง 50 องศาเซลเซียส จึงเป็นรายเดียวที่กล้ารับประกันคอมเพรสเซอร์และอุปกรณ์ทุกชิ้นนาน 5 ปีเต็ม 


ซัยโจ เด็นกิเผยเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศล่าสุด ลดฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็งในอากาศ 99.9%




"เทคโนโลยีของอินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรุ่นทั้งแอร์บ้าน และแอร์ขนาดใหญ่ถึง 60,000 บีทียู สำหรับสำนักงาน ร้านอาหาร โรงแรม และอาคารขนาดกลาง ช่วยประหยัดค่าไฟได้มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ โดยเครื่องปรับอากาศนับเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่กินไฟถึง 60 - 70% ของค่าไฟฟ้าทั้งหมดในครัวเรือน จึงส่งผลให้เราสามารถลดค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือนได้มากถึง 30% นอกจากนี้ระบบฟอกอากาศ Turbo APS ภายในเครื่องปรับอากาศของเรา ยังสามารถลดฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็งได้ 99.9% ภายใน 2 ชั่วโมง พร้อมสร้างโอโซนบริสุทธิ์เพื่อฆ่าเชื้อโรค โดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับกำรฆ่าเชื้อโรคในห้องผ่าตัดโรงพยาบาล พร้อมรับประกันอะไหล่ทุกชิ้น 5 ปีเต็ม" คุณธันยวัฒน์ กล่ำวเสริม 


ร่วมพิสูจน์เทคโนโลยีระบบอินเวอร์เตอร์อัจฉริยะได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายของซัยโจ เด็นกิ ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีระบบอินเวอร์เตอร์ ชัวร์ได้ที่ บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด 02-832-1999 Facebook: SaijoDenkiAircon Line: @SaijoDenki 

logoline