svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ออกหมัดซัดไคจู ไปกับอนิเมะเรื่องใหม่ Kaiju No. 8

11 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นี่คือโลกที่มีไคจูหรือสัตว์ประหลาดบุกมาถล่มเมืองจนเป็นเรื่องปกติ ฮิบิโนะ คือชายที่ครั้งหนึ่งเคยฝันอยากจะเข้าไปอยู่ในหน่วยปราบปรามไคจู ทว่าตอนนี้เขาเป็นได้เพียงทีมงานคอยเก็บซากศพไคจูเท่านั้น

Kaiju No. 8  จากผลงานมังงะแนวดาร์กฮีโร่ของ นาโอยะ มัตสึโมโตะ สู่อนิเมะ พร้อมลงจอให้แฟนๆ ไปลั่นไกและออกหมัดซัดไคจูพร้อมกันแล้ววันนี้ (13 เมษายน 2024)

เนื้อเรื่องของ Kaiju No. 8 มีฉากหลังเป็นประเทศญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยไคจู (สัตว์ประหลาด) ออกอาละวาดทำลายตึกรามบ้านช่อง ทำให้ ฮิบิโนะ ที่เคยให้คำมั่นสัญญากับเพื่อนสมัยเด็กของเขาว่าทั้งคู่จะเป็นกองกำลังป้องกันตนเองและร่วมกันปราบไคจูให้สิ้นซาก ทว่าปัจจุบันเขากลับเป็นได้แค่คนคอยเก็บซากไคจู เนื่องจากเขาไม่เคยสอบผ่านเลยแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนเพื่อนของเขาก็ได้ดิบได้ดีไปเป็นกองกำลังป้องกันตนเอง และลึกๆ เขาเองก็อยากที่จะสอบเข้ากองกำลังป้องกันตัวเองอีกสักครั้ง ว่าอยู่มาวันหนึ่งหลังการถูกโจมตีโดยไคจู ฮิบิโนะก็ได้รับพลังบางอย่างที่ทำให้เขาสามารถแปลงร่างเป็นไคจูได้ นั่นทำให้เขาต้องคอยซ่อนพลังนี้เอาไว้และคอยหลบหนีจากการตามล่า
 

Kaiju No. 8 เป็นอนิเมะอีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอชมมากที่สุดเรื่องหนึ่ง การันตีด้วยยอดตีพิมพ์มังงะมากกว่า 11 ล้านเล่ม ในส่วนของอนิเมะก็ได้ Production I.G มาเป็นผู้ผลิต ซึ่งเคยฝากผลงานดังมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Attack on Titan และ Haikyuu!

 

ข้อมูลอ้างอิง

logoline