svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ผีอยู่ไหนนนน? ชวนถ่ายทำคอนเทนต์ผี กับเกม Content Warning

08 เมษายน 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยากเป็น YouTuber มั้ย? อยากทำรายการ "ล่า ท้า ผี" รึเปล่า? ถ้าสนใจ เกม Content Warning ให้ประสบการณ์นั้นกับคุณได้

Content Warning เกมสยองขวัญผจญภัยผสมคอมเมดี้ โดย Landfall Games เป็นเกมแนว Co-op เล่นพร้อมกับเพื่อนได้ตั้งแต่ 2-4 คน เปิดตัวอย่างเป็นทางการบน Steam เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา พร้อมกระแสตอบรับจากฝั่งผู้เล่นอย่างดี ด้วยยอดผู้เล่นพร้อมกันใน Steam รวมกว่า 2 แสนคนทั่วโลก

ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักสร้างคอนเทนต์ ที่ต้องเดินทางไปถ่ายทำวิดีโอสยองขวัญ ณ สถานที่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับ บรรยากาศสุดสะพรึง และสัตว์ประหลาดที่รอเหล่าผู้เล่นลงไปสำรวจ ภารกิจหลักของเราคือจะต้องถ่ายทำวิดีโอสำหรับนำไปสร้างเป็นคอนเทนต์ใน SpookTube โดยถ้าหากเรามียอดวิวเยอะมากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งมีรายได้มากขึ้นสำหรับนำไปซื้อไอเทมและอัปเกรดอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับใช้ในการทำภารกิจต่อไป  
 

จุดเด่นที่น่าสนใจของเกม Content Warming คือการทำภารกิจถ่ายทำวิดีโอสยองขวัญ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังถ่ายทำรายการ “ล่า ท้า ผี” พร้อมกับเพื่อนของเราภายใต้บรรยากาศชวนขนหัวลุก ทว่าตัวเกมได้มีการใส่องค์ประกอบของความตลกลงไปเพื่อเพิ่มสีสันและความสนุกมากขึ้น ดังนั้นผู้เล่นจะได้รับทั้งความสยองขวัญปนเสียงหัวเราะกันอย่างแน่นอน  

ในส่วนของกราฟิกของเกมเองก็ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ โดยมีทั้งภาพสีสันสดใสที่ทำให้ลืมไปเลยว่าเรากำลังเล่นเกมสยองขวัญอยู่ นอกจากนี้ภาพบรรยากาศหลอนต่างๆ ก็สามารถทำออกมาได้น่ากลัวชวนขนลุกเช่นกัน

ด้วยเนื้อเรื่องและภารกิจที่ไม่ซับซ้อนทำให้เราสามารถเล่นได้เพลินๆ กับเพื่อน โดยเกมนี้วางจำหน่ายแล้วใน Steam ในราคา 179 บาท ใครที่กำลังมองหาเกมสนุกๆ ไว้เล่นกับเพื่อน อย่าลืมลองดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นกัน 

 


ข้อมูลอ้างอิง

logoline