svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สื่อแฉเหตุผีพลาดดีล "กัคโป" เพราะไม่ยอมซื้อขาด

27 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนบอล "แมนยู" ต้องหัวร้อนอีกครั้ง หลังสื่อแฉว่า สาเหตุที่พลาดได้ตัว "โคดี้ กัคโป" ดาวรุ่งฟอร์มแรงจาก พีเอสวี เพราะบอร์ดบริหารไม่ยอมทุ่มเงินซื้อขาด ต้องการแค่ยืมตัวเท่านั้น

โดย โคดี้ กัคโป เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ถูกจับตามองมากที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรป หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ต้นสังกัด รวมถึงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวตกเป็นข่าวพัวพันกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างต่อเนื่องนานนับเดือน

อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัด พีเอสวี เพิ่งประกาศว่าได้ตกลงขาย กัคโป ให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย ทำให้สาวก "ปีศาจแดง" ต้องผิดหวังไปตามๆกัน
สื่อแฉเหตุผีพลาดดีล \"กัคโป\" เพราะไม่ยอมซื้อขาด

และล่าสุดก็มีเรื่องที่ต้องทำให้แฟนบอลแมนยูหัวร้อนมากขึ้นไปอีก เมื่อ "เดลี่ เมล" สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า สาเหตุที่ แมนฯยูไนเต็ด ต้องพลาดได้ตัวแนวรุกวัย 23 ปีรายนี้ไปก็เนื่องมาจากบอร์ดบริหารไม่อนุญาตให้ทำการซื้อตัวนักเตะในช่วงตลาดหน้าหนาว โดยจะไฟเขียวเฉพาะดีลที่เป็นการเช่าหรือยืมตัวเท่านั้น เนื่องจาก แมนฯยูไนเต็ด กำลังอยู่ในกระบวนการหาผู้ลงทุนรายใหม่ จึงไม่ต้องการให้มีรายจ่ายหรือหนี้สินเกินความจำเป็น

ซึ่งสาเหตุดังกล่าวก็ยิ่งทำให้แฟน "ปีศาจแดง" โกรธแค้นบอร์ดบริหารที่นำโดยตระกูล เกลเซอร์ มากขึ้นไปอีก เนื่องจากมองว่าบอร์ดไม่มีความจริงใจในการพัฒนาทีม ต้องการเพียงกอบโกยผลประโยชน์จากสโมสรเท่านั้น

สื่อแฉเหตุผีพลาดดีล \"กัคโป\" เพราะไม่ยอมซื้อขาด

logoline