svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"อดิศักดิ์ ไกรษร" ดาวยิงทีมชาติไทย ย้ายซบ "ตรังกานู เอฟซี" ในมาเลเซีย

22 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อดิศักดิ์ ไกรษร" ดาวยิงทีมชาติไทย ตกลงเซ็นสัญญาย้ายจาก "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม ตรังกานู เอฟซี ในศึกซูเปอร์ลีก มาเลเซีย เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ปี

โดยสโมสรฟุตบอล ตรังกานู เอฟซี แห่งศึก ซูเปอร์ลีก มาเลเซีย ประกาศเปิดตัวกองหน้านำเข้าคนใหม่ล่าสุดของทีมในฤดูกาล 2023 อย่างเป็นทางการ นั่นคือ "อดิศักดิ์ ไกรษร" กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยตกลงเซ็นสัญญาอยู่กับทีมเป็นระยะเวลา 1 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ปี ซึ่ง อดิศักดิ์ จะเข้ามาเติมเต็มโควต้าผู้เล่นต่างชาติอาเซียนที่เหลือ ต่อจาก มานูเอล อ็อตต์ นักเตะจากฟิลิปปินส์ 

สำหรับ อดิศักดิ์ ตัดสินใจย้ายจากไทยลีกเพื่อหาความท้าทายใหม่และเขาเห็นว่าลีกมาเลเซียเป็นหนึ่งในลีกที่มีการแข่งขันสูงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึง ตรังกานู เอฟซี เป็นหนึ่งในทีมที่เป็นที่รู้จักอย่างมากไม่เพียงแต่ใน มาเลเซีย แต่รวมถึงในประเทศไทยด้วย ซึ่งเจ้าตัวจะได้สวมเสื้อหมายเลข 9 กับทีมในการสู้ศึกฤดูกาล 2023

ด้าน อดิศักดิ์ โพสต์ข้อความอำลาทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด และแฟนบอล โดยระบุว่า “ขอบคุณลุงระวิ โหลทอง ผู้บริหารทุกคน อุลตร้าเมืองทองและแฟนบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่คอยดูแลและให้กำลังใจกันเสมอมา ทุกครั้งที่ผมลงสนามไม่มีครั้งไหนที่ผมไม่เต็มที่ ผมจะคิดถึงบรรยากาศที่นี่ตลอดไปนะครับ ถึงแม้ผมจะไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้แล้วผมก็จะยังคอยเป็นกำลังใจตามเชียร์ทีมต่อไป”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by ADISAK KRAISORN (@golf_ak9)

 

logoline