svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คืนนี้ห้ามพลาด! "เนชั่นทีวี" ยิงสดคู่บิ๊กแมตช์ "สเปน vs เยอรมนี"

27 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ห้ามพลาดกับศึกฟุตบอลโลกคู่บิ๊กแมตช์อันดับ 1 ของรอบแรก "เนชั่นทีวี" ถ่ายทอดสด "สเปน" ปะทะ "เยอรมนี" 01.45 น. คืนนี้ สำหรับใครที่มีปัญหารับชมไม่ได้ เช็กวิธีการแก้ไขได้ที่นี่

ศึกฟุตบอลโลก 2022 นัดที่สองของกลุ่ม E คู่บิ๊กแมตช์ ทีมชาติสเปนพบกับทีมชาติเยอรมนี "เนชั่นทีวี ช่อง 22" ถ่ายทอดสด เริ่มเข้ารายการเวลาประมาณ 01.45 น. คืนวันนี้ ก่อนคิกออฟในเวลา 02.00 น.

 

เกมนี้ถือว่ามีความหมายอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองทีม โดย "กระทิงดุ" สเปน หลังโชว์ฟอร์มโหด ถล่ม คอสตาริกา 7-0 ในนัดแรก เกมนี้จึงต้องการชัยชนะเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้โดยไม่ต้องไปลุ้นในนัดสุดท้าย

สเปน ซ้อมเข้มเพื่อชัยชนะ

ขณะที่ "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี นัดนี้จะพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง เนื่องจากพ่าย ญี่ปุ่น ในนัดแรกมาแล้ว หากพลาดท่าปราชัยอีกนัดนั่นหมายถึงโอกาสตกรอบแรกบอลโลกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันมีสูงทีเดียว

 

*** เช็กสถิติ ฟอร์มล่าสุด สเปน vs เยอรมนี ได้ที่นี่

เยอรมนี อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันอย่างหนัก

ทั้งนี้ กสทช. ประชาสัมพันธ์ว่า ในช่วงการถ่ายทอดสดรายการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย (FIFA World Cup Final 2022) เพื่อป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์ช่วงการถ่ายทอดสด จึงมีการเปลี่ยนแปลงรหัสเข้าสัญญาณในช่วงเวลา 16.00-16.30 น. โดยระหว่างดำเนินการอาจส่งผลกระทบกับการรับชม

 

ขอให้ผู้ชมถอดปลั๊กกล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ดาวเทียมและเสียบปลั๊กใหม่ เพื่อให้กล่องดำเนินการปรับปรุงรหัสอัตโนมัติ (OTA) เมื่อถึงเวลาการถ่ายทอดสดจะสามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 2022 ตามตารางได้ปกติ

 

แต่หากพบปัญหาไม่สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย 2022 ได้อีก แม้จะถอดปลั๊กและเสียบใหม่แล้ว ขอให้โทรแจ้งปัญหาที่ Call Center ของผู้ให้บริการกล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ดาวเทียมที่คุณผู้ชมใช้บริการอยู่ เพื่อขอรับคำแนะนำการแก้ไขทางเทคนิคให้สามารถรับชมได้ตามปกติ 

Call Center ของผู้ให้บริการกล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ดาวเทียม

สรุป สำหรับผู้ชมที่รับชมผ่านกล่องดาวเทียม หากดูไม่ได้ให้ดึงปลั๊กออกแล้วเสียบใหม่ และถ้ายังดูไม่ได้อีก ให้โทรหาผู้ให้บริการกล่องรับสัญญาณดาวเทียม ตามหมายเลขโทรศัพท์ข้างต้น สำหรับทีวีระบบดิจิทัล หรือทีวีรุ่นใหม่ จะไม่มีปัญหาดังกล่าว

คืนนี้ห้ามพลาด! "เนชั่นทีวี" ยิงสดคู่บิ๊กแมตช์ "สเปน vs เยอรมนี" คืนนี้ห้ามพลาด! "เนชั่นทีวี" ยิงสดคู่บิ๊กแมตช์ "สเปน vs เยอรมนี"

logoline