svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ศาลไม่ให้ประกัน "กรีนวูด" คดีทำร้ายแฟนสาว นัดไต่สวน 21 พ.ย.

18 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมสัน กรีนวูด ดาวเตะ แมนฯยูไนเต็ด มีอันต้องนอนคุกยาวร่วมเดือน หลังศาลไม่ให้ประกันตัวคดีทำร้ายแฟนสาว ซึ่งอัยการสั่งฟ้องเอาผิด 3 กระทง นัดไต่สวน 21 พ.ย.

โดย เมสัน กรีนวูด แนวรุกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อเหตุทำร้าย แฮร์เรียต ร็อบสัน อดีตแฟนสาวอย่างรุนแรงเมื่อเดือน ม.ค. ก่อนโดนเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ขณะที่ต้นสังกัด แมนฯยูไนเต็ด ก็สั่งแบนห้ามซ้อมและลงสนามกับทีมแบบไม่มีกำหนด รวมถึงบรรดาสปอนเซอร์ต่างก็ถอนการสนับสนุนไปหมดในเวลาต่อมา


ซึ่งแม้ว่าดาวเตะวัย 21 ปีจะได้รับการประกันตัวเพื่อรอสู้คดี แต่เมื่อวันที่ 15 ต.ค. กรีนวูด ก็โดนตำรวจบุกจับถึงบ้านพักอีกรอบจากข้อหาละเมิดเงื่อนไขการประกันตัว เพราะไปติดต่อกับอดีตแฟนสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ก่อนที่สำนักงานอัยการสหราชอาณาจักร ออกคำสั่งให้ตำรวจเกรทเทอร์ แมนเชสเตอร์ ตั้งข้อหา กรีนวูด 3 กระทง ซึ่งเป็นความผิดที่เกี่ยวข้องกับผู้ร้องทุกข์คนเดียวกัน ประกอบด้วย พยายามขืนใจ แสดงพฤติกรรมข่มขู่บังคับ และทำร้ายร่างกาย

 

ศาลไม่ให้ประกัน "กรีนวูด" คดีทำร้ายแฟนสาว นัดไต่สวน 21 พ.ย. ล่าสุด กรีนวูด เดินทางไปขึ้นศาลเมือง แมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (17 ต.ค.)เพื่อรับฟังการพิจารณาคดีครั้งแรก โดยผู้พิพากษาสั่งให้เลื่อนการพิจารณาคดีออกไปเป็นวันที่ 21 พ.ย. พร้อมปฏิเสธไม่ให้จำเลยได้รับการประกันตัว ส่งผลให้ กรีนวูด ต้องถูกยาวเกือบ 5 สัปดาห์ก่อนที่จะมีการเริ่มต้นพิจารณาคดีอีกครั้ง

logoline