svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เสี่ยโบ๊ท-เพชรยินดี" นำ 6 นักชกถอนตัวเลิกขึ้นสังเวียนศึกมวย ONE

17 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เสี่ยโบ๊ท" ประกาศยื่นหนังสือถึง ONE Championship เพื่อขอยกเลิกสัญญา 6 นักมวยดัง โดย "เพชรยินดี" จะไม่ส่งนักมวยขึ้นชกรายการนี้อีกต่อไป

กลายเป็นประเด็นลุกลาม หลัง เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี พ่าย ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม เสียเข็มขัดแชมป์โลกมวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต มวย ONE Championship  ในการชกคู่เอกของศึก ONE 161 เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา


ซึ่งหลังจบการชก “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ เจ้าของค่ายมวยเพชรยินดี และโปรโมเตอร์มวยไทย โทรศัพท์ให้กำลังใจ เพชรมรกต และทีมงาน พร้อมเปิดเผยถึงเบื้องหลังในการแข่งขันว่า "เพชรยินดี" ต้องเจอเรื่องแปลกๆก่อนชกมานานนับปี และขอทบทวนอีกครั้งว่าจะเอาอย่างไรต่อไป 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

\"เสี่ยโบ๊ท-เพชรยินดี\" นำ 6 นักชกถอนตัวเลิกขึ้นสังเวียนศึกมวย ONE ล่าสุด เพจ Petchyindee MuayThai โพสต์ข้อความ ระบุว่า เสี่ยโบ๊ท และ ทีมงานเพชรยินดี ยื่นหนังสือ ถึงทีมงาน ONE Championship ขอยกเลิกสัญญาในการส่งมวยไปชกในรายการนี้ เนื่องจากไม่มีความสุขที่จะส่งนักมวยออกไปชกที่รายการนี้อีกแล้ว

 

โดยส่งผลกับนักมวยทั้ง 6 คนดังนี้ ฤทธิ์เทวดา, กัปปิตัน, ซาวาส, เพชรมรกต, มงคลเพชร, เพชรดำ และอยากให้จบสัญญากันด้วยดี โดยนักมวยทั้งหมดเห็นด้วยกับแนวทางที่ทางเสี่ยโบ๊ทตัดสินใจในครั้งนี้

ต่อมา เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุว่า หลังจากที่ได้ดูไลฟ์สดเสี่ยโบ๊ท เมื่อคืนที่ผ่านมา เห็นแฟนมวยส่วนหนึ่งแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา

 

ส่วนตัวผมเองรู้สึกไม่สบายใจ ตลอดระยะเวลา 10 ปีเต็มๆ ที่ผมอยู่ในครอบครัวเพชรยินดี ชีวิตผมเองไม่เคยลำบาก เสี่ยโบ๊ทดูแลผมอย่างดีตลอดมา เดือดร้อนทุกครั้งก็ช่วยเหลือ

 

การตัดสินใจของเสี่ยโบ๊ทครั้งนี้ ได้ถามผมและน้องๆก่อน ทั้งที่จริงๆไม่ต้องถามพวกผมก็ได้ พวกผมก็พร้อมจะเดินไปกับเสี่ยอยู่แล้ว พวกผมเองก็ยินดีสมัครใจและยอมรับในการตัดสินใจของเสี่ยโบ๊ท เพราะผมเชื่อว่าเสี่ยจะไม่มีวันทิ้งพวกผมไปไหน และผมเชื่อว่าเสี่ยโบ๊ทจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผมและน้องๆเสมอ

 

ขอบพระคุณ One championship สำหรับโอกาสดีๆที่มอบให้ผมและน้องๆเสมอมา ผมเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิต ที่ครั้งหนึ่งเคยได้เป็นแชมป์โลกของOne ผมจะไม่มีวันลืมความทรงจำดี ใน One championship ครับ

logoline